9.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Buy now

FPT Japan tham gia hội chợ FIT Tokyo 2021 lần thứ 5

(Tokyo) Ngày 14, 15 tháng 10, FPT Japan đã tham gia hội chợ FIT Tokyo 2021, hội chợ về công nghệ cho ngành tài chính lớn nhất trong năm, do Báo Nikkin tổ chức.

Nhân dịp hội chợ FIT, team FSG đã giới thiệu những sản phẩm dịch vụ phong phú của FPT dành cho ngành tài chính tại thị trường Nhật Bản.

・Giải pháp online meeting- akaMeet.

・Sản phẩm AI phục vụ Telework và Call Center: Crystal Sound và VoiceDNA.

・Dịch vụ DX Garage, Lowvcode, Cloud, Legacy Migration, vv…

ư

Không chỉ giới thiệu sản phẩm dịch vụ tại gian hàng, FSG đã phát biểu seminar giới thiệu về năng lực công nghệ của FPT trong mảng tài chính.

Chị Jayne.Zhang (Lead Digital Transformation and Commercialization Consultant, FPT Software) trình bày về case study xây dựng lending platform,

anh Phan Quốc Phương cùng khách hàng giới thiệu về giải pháp akaMeet, một trong những sản phẩm đang rất được quan tâm của FPT Software.

Giải pháp Online Meeting akaMeet có rất nhiều ưu điểm: đảm bảo security tối đa, được hỗ trợ những chức năng AI mới nhất do Fsoft phát triển, dễ dàng tích hợp với các hệ thống của EndUser thông qua hơn 100 open API. Được kỳ vọng giúp doanh nghiệp tài chính nâng cao trải nghiệp và chất lượng dịch vụ tư vấn bán hàng online trong và sau đại dịch.

Anh Sakuguchi Sho, khách hàng  diễn giả phát biểu trong phần Case Study của akaMeet đã dành những lời có cánh cho sản phẩm akaMeet.

Bài seminar thu hút hơn 30 khách hàng tới dự Offline và 200 đăng ký tham dự online.

Khách hàng đăng ký tham dự online có thể xem được trong khoang thời gian từ 25/10 đến 26/11.

Trong 2 ngày hội chợ, hơn 300 khách hàng đã ghé gian hàng của FPT để cập nhật thông tin về sản phẩm dịch vụ.

Với số lượng sản phẩm và giải pháp phong phú mà FSG đem đến FIT Tokyo 2021 lần này,

Anh Phan Quốc Phương, cho biết hiện có khoảng 10 meeting đang được xúc tiến ngay sau hội chợ.

Related Articles

Mới nhất