7.8 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Buy now

Top 50 FPT Under 35 Lê Minh Nhựt

Top 50 FPT Under 35 Lê Minh Nhựt: “Phù thuỷ đám mây của hàng loạt dự án công nghệ”

Lê Minh Nhựt hiện là Solution Architect (Kiến trúc sư giải pháp) thuộc FPT Japan. Anh còn là chuyên gia đám mây trong dự án phát triển akaCloud – một sản phẩm chiến lược trong lĩnh vực Điện toán đám mây của FPT Software. Nhựt cũng chính là kiến trúc sư cho giải pháp Usee – nền tảng dự báo tự động, đang được triển khai cho rất nhiều khách hàng lớn tại Nhật Bản. Giải pháp này của anh và các cộng sự đang được thảo luận, có tiềm năng lớn để thay thế nền tảng dự báo nhu cầu hiện có của một khách hàng trong tương lai.

Năm 2020, Lê Minh Nhựt và nhóm dự án đã xuất sắc thắng gói thầu triệu USD, trong bối cảnh FPT phải cạnh tranh gay gắt với nhiều đối thủ lớn. Mặc dù không chiến ưu thế ngay từ đầu, nhưng Nhựt đã chứng minh được năng lực công nghệ xuất sắc của FPT Software. Với thành tích này, anh và cả nhóm đã được Chủ tịch FPT trao huân chương Chiến công hạng Nhì. Đồng thời anh cũng giành luôn giải thưởng Top 3 nhân viên Delivery xuất sắc quý 2/2020. Cùng năm anh ấy cũng được vinh danh cán bộ công nghệ tập đoàn.
Không chỉ đóng góp vào những dự án quan trọng, Lê Minh Nhựt còn là người hỗ trợ rất tốt trong việc đào tạo nhân sự nội bộ. Những kinh nghiệm qua nhiều thử thách với khách hàng Nhật Bản được anh dành trọn tâm huyết chia sẻ với đồng nghiệp mới tại công ty. Tính riêng 2020, anh đã đào tạo về AWS – nền tảng đám mây toàn diện, cho hơn 100 nhân viên FPT Japan.
Gần đây nhất, Lê Minh Nhựt và các cộng sự đã giành giải Vàng iKhiến FPT.

Related Articles

Mới nhất