9.1 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Buy now

FJP có thêm hợp đồng 700.000 usd với khách hàng

Dự án được triển khai thử nghiệm từ tháng 7, khi ấy khách chưa chốt kế hoạch cụ thể, chỉ làm với khoảng 5-8MM. Đầu tháng 10 vừa qua, khách đã chốt dự án với FJP trị giá 700.000 USD.

Theo đó, FJP sẽ thực hiện quản lý web server – một hệ thống lớn trong hệ thống cứu nạn, cứu hỏa của khách hàng. Đây là sự nỗ lực của các thành viên dự án ở hai đầu Nhật – Việt.

Trong dự án BOUSAI, Sales Leader là chị Nguyễn Thị Mỹ Chi (FJP.ST5), AM là Hoàng Thanh Vân (FJP.ST5), Onsite Lead tại Nhật là Nguyễn Tuấn Cường (FSJ EJD). Phía Việt Nam do anh Trần Xuân Toản (FDN.AS12) làm PM và Bul là anh Nguyễn Hải Sơn (FDN.AS12).

Trước đây, team dự án từng làm phần chức năng điều hành, chỉ thị hoạt động cứu nạn cứu hỏa nên đã hiểu 1 phần nghiệp vụ này. Nhưng khi làm về quản lý web sẻver, team dự án phải hiểu toàn bộ hệ thống lớn, cách hoạt động, vận hành, backup restore, monitor … gồm cả thiết bị hardware & các hệ thống khác.

Mặc dù FPT làm 1 phần BD (Basic Design) nhưng bao gồm cả test tới ST, nên buộc phải hiểu hết mới ST được. Vì thế, đây là một thách thức đối với thành viên dự án.

Động viên team thông qua ứng dụng myFPT, CEO FJP kỳ vọng team tiếp tục mát tay và có thêm nhiều hợp đồng đến từ khách.

Là công ty được thành lập từ năm 1881 với vốn đầu tư 44 tỷ JPY và hiện có gần 5000 nhân viên. Khách hànghợp tác với FPT từ năm 2019 chủ yếu trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm, công nghệ, phần mềm và giải pháp cho hệ thống viễn thông và hệ thống thông tin.

Related Articles

Mới nhất