11.4 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Buy now

HOÀN THÀNH TỐT CÁC DỰ ÁN, FPT OKINAWA ĐƯỢC KHÁCH THƯỞNG NÓNG 300,000 JPY

Vừa qua, K CORPORATION đã thưởng cho các team dự án tại Okinawa và member. Tổng số tiền lên tới hơn 60 triệu đồng, trong đó Team BPO2(Bigro) có mức nhận thưởng từ khách cao nhất lên tới 95,000 JPY.

Trong email gửi tới FPT Okinawa khách hàng đánh giá cao chi nhánh ở 4 mục, bao gồm: chất lượng, năng suất, kỷ luật và các tiêu chuẩn khác. Theo đó, ngoài năng suất chất lượng vượt trội, mỗi thành viên dự án đều tuân thủ nghiêm quy trình, đảm bảo đúng tiến độ và oneteam. Trước khối lượng và cường độ công việc áp lực, các member vẫn hoàn thành xuất sắc KPI đặt ra.

Nhiều thành viên khác được khách khen ngợi khi nỗ lực chiến đấu trong thời gian khó khăn của dịch Covid-19, góp phần vào việc tăng năng suất dự án.

Là một trong số các thành viên được vinh danh, Mai Van Bang (FORD.DEV) thuộc dự án ME(Qubeley) được khách nhận xét luôn chăm chỉ, nghiêm túc và hỗ trợ các thành viên trong nhóm phát triển. “Mai Van Bang (FORD.DEV) luôn học hỏi và đưa ra tư vấn hữu ích cho dự án”.

Gần đây nhất, FPT Okinawa còn nhận một loạt giải thưởng từ khách hàng K ở 2 hạng mục: Mobile entry và BPO Kitting. Giải Mobile entry, team dự án nhận giải Nhất hạng mục “Giải thưởng nâng cao chất lượng trong nội bộ công ty năm 2020”, ở bộ phận Solution. Giải thưởng này được trao định kỳ, đánh giá các đối sách cho việc nâng cao chất lượng từ phía khách hàng. Hạng mục BPO Kitting, FPT Okinawa nhận “Giải team goal/KPI” ở phòng kế hoạch Develop service.

Anh Lương Hồng Hải – Giám đốc FPT Okinawa cho biết năm 2019 FPT trở thành Best Partner của K. Khách hàng K là một trong các khách hàng nòng cốt của FJP. “Chúa đảo” trải lòng: “Làm việc hăng say vận may sẽ đến”.

FPT Okinawa R&D (FORD) được thành lập ngày 25/7/2017 do anh Lương Hồng Hải làm Giám đốc, đóng vai trò là một trung tâm phát triển nearshore, đồng thời là trung tâm nghiên cứu các công nghệ tiên tiến.

Related Articles

Mới nhất