10.4 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

Buy now

DLGJ: ‘Teamwork là yếu tố quan trọng để chiến thắng’ cuộc thi Who knows Olympics

Cùng nhau phân tích luật chơi và bàn chiến thuật, phân chia các nội dung và đốc thúc ôn luyện, ba thành viên team DLGJ đã xuất sắc trở thành đội vô địch trong cuộc thi Who knows Olympics.

Các trận thi đấu cuối cùng của Who knows Olympics trong khuôn khổ FJP Olympics 2021 đã diễn ra vào trưa ngày 10/8 với kết quả chung cuộc: DLGJ giành HCV, hai đội tiếp theo giành HCB và HCĐ lần lượt là DPS và FCJ.

Cùng Chatbot FJP.News tìm hiểu những yếu tố làm nên chiến thắng của nhà vô địch.

– Team DLGJ đã chuẩn bị như thế nào cho trận Chung kết Who knows Olympics?

– Vì các trận đều thi đấu Who knows Olympics đều diễn ra theo thể thức loại trực tiếp, nên trận nào team cũng xem như là Chung kết, từ đó, chuẩn bị và thi đấu tốt nhất hết sức có thể.

– Trong trận thi đấu cuối tranh tài với DPS, team đánh giá thế nào về đối thủ?

– Chúng tôi đã xem các livestream trước của team DPS. Việc họ lọt vào chung kết và thể hiện trong những vòng đấu trước cho thấy đây là một đối thủ rất mạnh.

– Vậy DLGJ đã có chiến thuật gì để thi đấu trước đối thủ?

– Chắc chắn mỗi team tham gia cuộc thi sẽ đều có những chiến thuật cho riêng mình. Chiến thuật của DLGJ là phân tích khuynh hướng ra đề, tập trung ôn và tìm hiểu những nội dung liên quan đến khuynh hướng đó. Ngoài ra, khi thi đấu đều xem tất cả các câu hỏi đều là cơ hội của mình, chỉ cần đội bạn không trả lời được là chớp lấy thời cơ ngay.

Cuộc thi nhiều vòng nên ngoài kiến thức thì thì yếu tố sức khỏe và tinh thần cũng rất quan trọng. Ngoài thời gian rảnh ôn luyện kiến thức, team DLGJ còn tích cực tham gia các hoạt động khác của Olympics như chạy, tâng bóng và hít đất. Do đã chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ tốt nhất có thể nên tới giờ thi mọi người rất thoải mái và chiến thôi.

– Nhìn lại chặng đường thi đấu, theo team đâu là yếu tố quan trọng để giành chiến thắng?

– Với DLGJ, teamwork là yếu tố quan trọng nhất. Ngay từ đầu khi đã biết luật chơi, team đã chùng nhau phân tích và bàn chiến thuật. Team đã chia ra các các nội dung và đốc thúc cùng nhau để ôn luyện, chuẩn bị tốt nhất có thể.

Hy vọng với kết quả này, DLGJ sẽ có cơ hội nhất toàn đoàn FJP Olympics 2021.

– Who knows Olympics đã khép lại, team có chia sẻ gì về cuộc thi này?

– Nhờ cuộc thi này mà giờ giải lao mọi người trong team có thêm chủ đề để cùng nhau “tám” chuyện, vừa vui vừa có thể ôn luyện kiến thức cho cuộc thi.

Mong là sắp tới, công ty tiếp tục có các hoạt động tương tự để team DLGJ nói riêng và toàn bộ FJP nói chung mọi người có thể tham gia vui vẻ và gắn kết hơn nữa.

Related Articles

Mới nhất