7.8 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Buy now

Top 5 “AM FAST TRACK” gặp gỡ BOD FJP

Trong vai trò là mentor, Ban lãnh đạo FJP đều khẳng định sẽ hỗ trợ và dìu dắt các AM xuất sắc của đơn vị đi đến thành công.

Chiều ngày 6/8, 5 AM trong chương trình FAST TRACK đã có buổi gặp gỡ mentor của mình. Theo kế hoạch, Top 5 AM sẽ tham gia các khóa đào tạo chuyên biệt để có những bước tiến trong nghề nghiệp. 3 tháng sẽ có checking tình hình hoàn thành KPI.
KPI của AM bao gồm: tăng trưởng từ 30%; Top Relationship (tính KPI); Các chương trình đào tạo (tham gia từ 80% trở lên), ngoài ra có 2 KPI các AM được lựa chọn sau khi trao đổi với người hướng dẫn.
Trong quá trình học, BTC sẽ luôn lấy ý kiến phản hồi từ học viên. Dự kiến tháng 8/2022 sẽ có màn tổng kết đánh giá và trao thưởng.
Chủ tịch FJP Trần Đăng Hòa chia sẻ, FJP đang gặp khó khăn nên các bộ phận đều phải thay đổi. FAST TRACK với kỳ vọng là một trong các chương trình “cover” lại những gì còn thiếu tại mảng Sales của FJP, chính là cơ hội của các AM.

Theo anh Hòa, các AM được tuyển chọn trong chương trình là những người có lợi thế hơn về xuất phát điểm, sẽ có cơ hội cạnh tranh nhiều hơn. Do đó, anh và Ban lãnh đạo công ty đều kỳ vọng AM sẽ phát triển tốt hơn. “Các bạn đã là những đầu tàu, chúng tôi muốn dìu dắt các bạn thành công. Hãy cố gắng để giữ bộ mặt của các ‘sư phụ’. Tôi sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và kết nối, giúp đỡ các bạn”, anh nói.
Đại diện cho các AM, Nguyễn Thị Ngọc Anh chia sẻ, bản thân cô muốn rèn luyện bản thân, được làm việc ở môi trường áp lực hơn từ đó trưởng thành hơn. AM Nguyễn Thu Vân cũng mong muốn sẽ tự tin ở vai trò Sales và được học hỏi kinh nghiệm, phát triển bản thân để cống hiến cho công ty.
Đáp lại mong mỏi này, các mentor cũng đã gửi lời nhắn nhủ tới Top AM.
CEO FJP Nguyễn Việt Vương mong các AM sẽ chỉ mất thời gian ngắn để nắm giữ các vị trí quan trọng ở FJP. Đồng thời, AM tích cực giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm, nỗ lực học tập và cùng nhau phát triển 1 cách nhanh nhất.
Giám đốc FCJ Nguyễn Hữu Long gửi gắm, các AM hãy trân trọng cơ hội, tận dụng thời gian, khoảng cách để để gặt hái được kết quả tốt nhất. “Tôi mong các bạn nhận định đúng về sứ mệnh của FPT và khi nhìn thấy hướng phát triển bản thân đã đủ nhanh hay chưa? các bạn có thể đi nhanh được hơn nữa không?”, anh nói.
Giám đốc GAM Nguyễn Đức Kính thì chia sẻ, đây là cơ hội để anh được làm mentor. “Mỗi thành viên đều có tài năng riêng, tôi cũng sẽ được học nhiều điều từ các bạn. Tôi hy vọng giúp được các bạn, để làm việc hiệu quả hơn”, anh phát biểu.

Năm 2021, sau vòng sơ loại – FJP đã chọn được 5 AM tham gia FAST TRACK. Đây là những AM có tính cách nổi trội, có khả năng trở thành Sales Head. Đội ngũ mentor chính là Ban lãnh đạo FJP gồm: Chủ tịch FJP Trần Đăng Hòa, TGĐ FJP Nguyễn Việt Vương, Tân CRO FJP Nguyễn Hoàng Linh, Giám đốc GAM Nguyễn Đức Kính và Giám đốc FCJ Nguyễn Hữu Long. Mentor “đồng hành” cùng AM để hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời, các AM cũng sẽ được tham gia các khóa đào tạo chuyên biệt để có những bước tiến trong nghề nghiệp.

Related Articles

Mới nhất