12.4 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Buy now

DLGJ và DPS dắt nhau vào Chung kết Who knows Olympics 2021

Vượt qua các đối thủ bằng kiến thức và may mắn, trận thi đấu cuối đã xác định được những cái tên mạnh nhất đi tiếp là DLGJ và DPS.

Vòng Semi-final đã diễn ra vào trưa ngày 5/8 giữa 2 cặp đấu: FCJ-DLGJ và DPS-FSG. Luật chơi không đổi, các đội trả lời 16 câu hỏi trong thời gian 15 phút. Trả lời đúng được 1 điểm, sai không bị trừ điểm và nhường quyền trả lời cho đội còn lại. Đội thắng sẽ vào chung kết, đội thua sẽ thi đấu giải Ba-Tư.

Trong trận đầu tiên, FCJ là đội trả lời trước. Trong các vòng ngoài, FCJ đã thể hiện là đội chơi am hiểu. Nhưng trước đối thủ DLGJ, họ đã phải dừng lại sau câu hỏi penalty. DLGJ sau màn “bứt phá” ghi liên tiếp 6 điểm trong những câu hỏi cuối đã may mắn giành lợi thế trong câu hỏi phụ và là đội đầu tiên vào Chung kết.

Ở cặp đấu thứ 2 giữa DPS – FSG. FSG nhận tấm vé vớt khi là đội thua có điểm cao nhất. Nhưng lần này may mắn không mỉm cười với họ bởi DPS là đội chơi được giành thế trận.
Trả lời đúng ở câu số 15, DPS giành chiến thắng với tỷ số 9-6.

Như vậy, trận Chung kết diễn ra vào ngày 10/8 tới đây sẽ là cuộc so tài giữa DLGJ và DPS, hai đội tranh giải Ba là FCJ-FSG, cũng là hai đội đã từng đối đầu với nhau ở vòng Tứ kết.

Related Articles

Mới nhất