5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Buy now

(TOP 100 FSOFT): BÙI MINH LONG (DPS.RPA): NGƯỜI “CỐT CÁN” TRONG DỰ ÁN S

Với vai trò RPA Consultant, anh Long đã triển khai thành công nhiều RPA robot cho khách hàng S., mở ra nhiều cơ hội hợp tác song phương với FSOFT cho năm 2021.

Kinh nghiệm cùng thái độ làm việc chỉn chu, cẩn thận, anh Long và các đồng nghiệp đã chinh phục được khách hàng khó tính. Size dự án hiện tại là 2 onsite và 4 offshore, nhưng khách cũng đã xây dựng sẵn phòng ODC lớn ở Đà Nẵng để chuẩn bị cho những trận chiến tiếp theo trong tương lai.

Không chỉ giữ vị trí “key” trong dự án với khách hàng S., anh Long còn tham gia quản lý delivery nhiều dự án quan trọng khác với tổng doanh số đạt gần 1 triệu USD trong năm 2020.

FSOFT Award 2020 có concept là “Stream of light”, lấy ý tưởng về các dải sáng, khuếch tán và lan tỏa hào quang. Giống như các FSOFTer, trong khó khăn đã tự định hình bản thân để tỏa sáng theo cách riêng. Các dải sáng chung một hướng, tạo thành dòng ánh sáng mạnh mẽ hướng tới tương lai. Ra đời năm 2017, Top 100 FSOFT là chương trình tôn vinh 100 cá nhân có đóng góp xuất sắc nhất trong hoạt động của công ty, ở nhiều vị trí, bộ phận: sản xuất kinh doanh, khối văn phòng trong và ngoài nước. Năm ngoái, Lễ tôn vinh Top 100 FSOFT 2019 đã được tổ chức đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM.

Related Articles

Mới nhất