8 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

Buy now

Who knows Olympics xác định 5 đội vào vòng Tứ kết

FCJ, FSG, EBS, DLGJ và DPS là những cái tên sẽ tiếp tục thi đấu tại vòng tiếp theo của phần thi kiến thức trong FJP Olympics 2021.
Vòng loại của Who knows Olympics đã diễn ra trong tuần qua với 5 cặp đối đầu. Ở vòng này, các đội chơi sẽ trả lời 16 câu hỏi trong 15 phút. Mỗi câu trả lời đúng được 1 điểm, trả lời sai không bị trừ điểm. Nếu hai đội có kết quả hòa sau cuộc chơi, BTC sẽ phân định thắng thua bằng câu hỏi phụ.

DPS team
FCJ team
DLG team
EBS team

Trong ngày 29/7 vừa qua, cuộc đối đầu giữa BA – DPS là lượt chơi cuối cùng tại vòng loại. BA là đội giành quyền trả lời trước, nhưng thế trận nghiêng về DPS khi đội chơi này đã tận dụng sai lầm của đối thủ để ghi điểm cho mình.

Ngay sau trận đấu này, lượt chơi giữa FCJ – FSG là cuộc so tài đầu tiên ở vòng Tứ kết. FCJ có lợi thế trả lời trước và các thành viên đã tận dụng lợi thế này để vượt lên đối thủ. Kết quả chung cuộc, FCJ giành chiến thắng trước FSG với tỷ số 9-6.
Ngoài FCJ và FSG, cuộc thi Who knows Olympics cũng đã xác định những cái tên đi tiếp vào vòng 1:4, gồm EBS, DLGJ, DPS. Vào ngày 3/8 tới đây, 2 cặp trận tranh tài sẽ diễn ra gồm EBS – DLGJ; DPS – VN. Trong đó, VN là đội được đặc cách vào vòng 1:4.

Tại vòng Semi-final diễn ra vào ngày 5/8, các đội chơi thắng ở vòng Tứ kết sẽ xếp cặp thi đấu, trong đó, đội chơi thua có thành tích tốt nhất ở vòng 1:4 sẽ giành “vé vớt” để thi đấu tiếp. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 9/8 để xác định thứ hạng của nội dung này.
Các cuộc so tài Who knows Olympics sẽ được livestream trực tiếp trên workplace FJP vào 12h pm.

Related Articles

Mới nhất