7.9 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

Buy now

EBS giành cú đúp khi tiếp tục dẫn đầu nội dung Push-up

Khi mọi điều kiện giữa các đội như nhau thì sự bền bỉ và chăm chỉ là hai yếu tố quyết định thắng lợi. EBS đã tận dụng cả hai điều này và trở thành đội chơi có thành tích tốt nhất nội dung chống đẩy của FJP Olympics 2021 với 6917 lượt.
Sau Kick-up, EBS tiếp tục “áp đảo” các đội chơi bằng màn ra quân thần tốc ngay trong ngày khai mạc Push-up. Liên tiếp các ngày sau, đội quân tiếp tục mang về lợi thế với số người tham gia đông đảo. Tổng cộng 1 tuần phát động, EBS có 6.917 lượt chống đẩy, giành giải Nhất.
Hai vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về FCJ và GAM với thành tích 2.689 lượt và 1.546 lượt.
FSG trong những nỗ lực cuối cùng đã tung ra chiếc video với 879 lượt hít đất với hy vọng có thể đạt được giải “đặc biệt” từ BTC. Còn về thứ hạng, khi tổng kết cuối cuộc thi, FSG chỉ đứng ở vị trí thứ 4 với 917 lượt, sau VN.

Ở giải cá nhân và các giải phụ, Push-up cũng đã ghi nhận người có thành tích tốt nhất lần lượt là Nguyễn Hữu Thắng (BA – 85 lần push-up thường); Võ Tố Uyên (BA – 200 lần push-up tường).
Xếp thứ 2 là Nguyễn Thanh Phong (EBS- 84 lần push up), và Phạm Thành Đạt (FCJ – 110 lần push up tường).
Xếp thứ 3 là Duy (EBS – 80 lần pushs-up), Lê Nguyễn Thanh Chi (FCJ – 100 push-up tường).
Các giải thưởng phụ gồm: Giải thưởng Push-up sáng tạo được trao cho group của các chị em BA; Giải Push-up đoàn kết thuộc về FCJ với 6 người call qua Teams và thực hiện. Giải team push-up đông nhất thuộc về FORD với 10 người.

Related Articles

Mới nhất