11.7 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Buy now

FJPer rèn luyện sức khỏe với Giải Cầu Lông “Chim Hạc”

Hòa cùng không khí chào đón FJP Olympic 2021, YU Thôn Hạc và CLB TechMinton đã kết hợp tổ chức Giải Cầu Lông Mở Rộng với sự tham gia của gần 40 VĐV là Người FJP khu vực Tsurumi, Kawasaki, và CLB TechMinton. Giải đấu đã diễn ra từ 9:00-12:00 ngày 23/07/2021, tại sân: 川崎健康づくりセンター. BTC và vận động viên đã tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch Covid – 19.

Suốt gần 3 tiếng thi đấu, các VĐV đã nỗ lực chiến đấu hết mình để tại ra những phút giây kịch tính đến ngạt thở nhưng cũng đầy tiếng cười hạnh phúc xen lẫn với sự hài hước dí dỏm. Tất cả những giây phút thăng hoa ấy không đâu khác chính là từ những đường cầu lắt léo, những cú đập cháy sân của các VĐV nhiều năm kinh nghiệm, hay những pha cầu đi ĐI VÀO LÒNG ĐẤT của những VĐV vốn sinh ra để làm diễn viên hài nhưng số phận lại đẩy đưa tới sân cầu.

Bên cạnh nội dung thi cầu lông thì nội dung Tâng Cầu cũng được đông đảo các VĐV tham gia và cũng không kém phần kịch tính.

Và cuối cùng thì những cái tên xứng đáng đã được xướng tên, cụ thể như sau:

Ở nội dung Cầu Lông:

– Đôi Nam: Giải nhất:  Cặp VĐV  Trần Quang Điền- Lê Xuân Long;

                    Giải nhì: Cặp CĐV Hồ Ngọc Sơn-Trần Vũ Huy.

– Đôi Nam nữ: Giải nhất: Cặp VĐV Huỳnh Phan Vỹ- Đỗ Hà Kiều My;

                    Giải Nhì: Cặp VĐV Đinh Xuân Bách- Nguyễn Ý Nhi.

– Đơn Nam,Đơn Nữ: Giải nhất: VĐV Nguyễn Hoài An;

                   Giải Nhì: Trần Phương Thảo.

Ở nội dung tâng cầu:

Giải nhất: VĐV Trần Quang Điền

Giải nhì: VĐV Phạm Lê Minh Hoàng

Đại diện BTC Nguyen Y Nhi (DLGJ.LXG) cho biết giải tạo sân chơi lành mạnh thiết thực để các anh em có cơ hội được rèn luyện sức khoẻ và tinh thần tốt để vượt qua mùa dịch, cũng như là chia sẻ kinh nghiệm sống và làm việc trên đất nước Nhật Bản. Các VĐV tham gia giải đã thi đấu hết mình và chấp hành nghiêm chỉnh quy định phòng chống dịch trong suốt quá trình tổ chức giải.

Related Articles

Mới nhất