10.9 C
New York
Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Buy now

Vận động viên FJP so tài Pick-up và Who knows Olympics

Hai nội dung còn lại trong FJP Olympics 2021 chính thức khởi tranh vào hôm nay, 26/7, sau kỳ nghỉ lễ.

Who knows Olympics diễn ra từ ngày 26/7 đến hết ngày 6/8. Tại đây, các đội chơi sẽ trả lời 16 câu hỏi liên quan đến chủ đề Olympics trong vòng 15 phút bằng cách bấm chuông để giành quyền ưu tiên trả lời. Hình thức thi giống như chương trình “ăn khách” Who knows FJP đã được công ty tổ chức năm 2020.

Ở nội dung này, các đội chơi sẽ bốc thăm để tham gia vòng Bảng và những đội có thành tích tốt nhất sẽ đi tiếp vào vòng trong để tham dự vòng Chung kết.

Trong ngày “mở màn”, cuộc thi kiến thức sẽ chứng kiến 2 cặp đôi cùng so tài là FCJ – GAM; và FSJ-FSG. Các trận đấu sẽ được livestream trên group FJP.

Cùng với Who knows Olympics, nội dung Push-up (chống đẩy) cũng khởi động từ ngày 26/7 đến ngày 1/8. Các vận động viên sẽ thực hiện chống đẩy và ghi lại bằng clip trong thời lượng tối đa 3 phút, post trên facebook xanh kèm theo hashtag #.

BTC sẽ đếm lượt chống đẩy của vận động viên trong clip để tính thành tích cho cả đội. Mỗi vận động viên không giới hạn số clip post trong thời gian diễn ra nội dung thi. Nếu trong clip xuất hiện nhiều người cùng thực hiện với VĐV thì kết quả của những người đó sẽ được tính cho VĐV. Các clip chỉnh sửa sẽ bị coi không hợp lệ.

FJP Olympics 2021 đã đi được nửa chặng đường. Hiện, nội dung Kick-up đã kết thúc với phần thắng thuộc về đội EBS. Cuộc đua Running sẽ tiếp tục cho đến hết ngày 15/8. FJPer có thể theo dõi diễn biến của FJP Olympics 2021 hằng ngày trên wikiFJP hoặc workplace FJP.

Related Articles

Mới nhất