8.2 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Buy now

Luyện sức mạnh dẻo dai với Cheering dance tại Olympic 2021

Chuyện kể rằng, sau khi biết được thế lực bóng đêm đang tấn công long mạch của vùng đất thiêng FJP. Khi ấy, thần dân của 11 vương quốc ( FCJ, BA, SALE, EBS, FSG, DLG,FSJ, GAM, FORD, VN, DPS) đã bắt đầu tu luyện võ công và phép thuật. Sau đó sẽ chọn ra các đại diện của từng sức mạnh cùng nhau leo lên ngọn núi có tên gọi là Olympics – ngọn núi khởi nguồn của “long mạch”.

Chỉ sau hơn 1 tuần ra chiếu chỉ chiêu mộ các nhân tài, võ sĩ đã có sự tham gia của hơn 400 người cuder đến từ 11 vương quốc. Các anh hùng võ sĩ đại diện cho sức mạnh của đôi chân (kick-up) và sức mạnh của phản ứng (running) đã xuất hiện. Tuy nhiên, vẫn chưa thấy có sự xuất hiện của bất kì người nào sở hữu sức mạnh của sự dẻo dai (cheering dance). Thủ lĩnh của 11 vương quốc đau đầu nghĩ cách chiêu mộ hiền tài đại diện cho sức mạnh dẻo dai đó.

Trong khó khăn, các quốc vương đã họp nhau và đưa ra mức giải thưởng hấp dẫn lên đến 1,26 cuderin (đơn vị tiền tệ chung của 11 vương quốc).

Hỡi các thần dân của 11 vương quốc! còn chần chờ gì nữa hãy tham gia để trở thành đại diện cho sức mạnh thứ 5, để bảo vệ được vùng đất linh thiêng nào!

Cùng nhau trèo lên ngọn núi thiêng để kết hợp sức mạnh chống lại thế lực hắc ám, bảo vệ long mạch FJP!

  1. Thời gian dự thi:

7月14日〜8月6日

  1. Hình thức tham gia:

Mỗi bạn có thể đăng video về phần biểu diễn của mình thể hiện tinh thần cổ động thể thao trên nền nhạc bài “Tokyo Olympics 2021 Gorin Ondo”. Không hạn chế số lượng bài đăng. Có thể cover dựa trên vũ đạo gốc hoặc dance freestyle.

Mỗi video dài từ 30 giây -3 phút dưới dạng video thông dụng (mpg, mpeg, mov, avi)

Luật chơi: Post video lên facebook cá nhân (FB xanh), để chế độ public, kèm hashtag

#fjpolympics_cheering

Link tham khảo: – Link dance – style cơ bản: https://www.youtube.com/watch?v=VgIXNdP18XE – Link dance – vũ đạo gốc: https://www.youtube.com/watch?v=4BsEQBEaLpo

  1. Đối tượng: Tất cả nhân viên FJP và người thân, bạn bè của FJPer

………………………………………………………….

Related Articles

Mới nhất