14.1 C
New York
Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024

Buy now

Vận động viên FJP “khai mạc” Olympic trên ứng dụng myFPT

Từ sáng nay, ngày 14/7, dấu chân của người FJP đã bắt đầu được đếm thông qua tính năng FJP Olympics trên myFPT. Những bước đi liên tục nhảy số sẽ được cộng vào tổng thành tích của toàn đoàn để làm căn cứ trao giải ở cuối chương trình.

Running là một trong những nội dung diễn ra xuyên suốt kỳ Olympics (từ 14/7 đến 6/8). 11 đội chơi đã “tập hợp” lực lượng và bắt đầu những bước đi đầu tiên trên bảng xếp hạng.

Ở nội dung này, BTC đã tạo sẵn 11 nhóm, các Team leader thực hiện add các vận động viên với số lượng không quá 30 người. Ứng dụng sẽ đếm số bước chạy/ bước đi của các vận động viên trong từng đội vào kết quả chung của toàn đoàn, đồng thời làm căn cứ cho giải thưởng cá nhân.

Trên bảng xếp hạng của mỗi đội sẽ hiển thị thông số tổng số bước chạy của cả nhóm và top các vận động viên có thành tích tốt nhất. Điểm thú vị của tính năng là các đội chơi có thể quan sát được thành tích của nhau để tạo sự ganh đua.

BTC sẽ thống kê thành tích của các đội và xếp hạng theo định kỳ 2 ngày 1 lần. Giải thưởng cao nhất sẽ được dành cho đội có số bước đi/chạy nhiều nhất ở cuối chương trình vào ngày 6/8.

FJP Olympics 2021 sẽ kéo dài 1 tháng với 11 đội chơi gồm FCJ, BA, SALES, EBS, FSG, DLG, FSJ, GAM, FORD, VN và DPS. BTC hy vọng, tinh thần thể thao từ các nội dung thi đấu sẽ lan tỏa đến mỗi người FJP, từ đó, thúc đẩy động lực của mỗi người trong công việc.

 Các bước tham gia bộ môn chạy, đi bộ:

– Bước 1: Vào app MyFPT chấp nhận lời mời tham gia group.

– Bước 2: Vào phần Game -> chọn game F-walker -> Runner Groups ở góc phải

—————————-

Related Articles

Mới nhất