8.2 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Buy now

5 nội dung trong FJP Olympics 2021

Mỗi môn thi đều đòi hỏi tinh thần hết mình của các vận động viên và sự đoàn kết của các thành viên trong một đội. Cùng tìm hiểu về các bộ môn mà vận động viên (VĐV) sẽ thi đấu tại FJP Olympics 2021 trong suốt 1 tháng tới đây.

Kick-up (tâng đồ vật): Kick-up bắt đầu từ ngày 14/7 đến hết ngày 21/7, VĐV sẽ thực hiện tâng đồ vật liên tục trong 3 phút và ghi lại clip, sau đó post facebook cá nhân. Trong quá trình thực hiện, nếu đồ vật bị rơi, VĐV có thể tâng lại để được cộng dồn số lần tâng. Kết quả sẽ được tính cho toàn đoàn. Đoàn có số lần tâng được nhiều nhất sẽ giành huy chương Vàng.

BTC không giới hạn số clip gửi về từ các VĐV trong thời gian diễn ra nội dung thi. Nếu trong clip xuất hiện nhiều người cùng thực hiện với VĐV thì kết quả của những người đó sẽ được tính cho VĐV. Các clip chỉnh sửa sẽ bị coi không hợp lệ.

Who knows Olympics: Cuộc thi diễn ra từ ngày 15/7 với tần suất 2 ngày 1 batch thi. Các đội chơi sẽ trả lời 15 câu hỏi liên quan đến chủ đề Olympics trong vòng 15 phút bằng cách bấm chuông để giành quyền ưu tiên trả lời.

Ở nội dung này, các đội chơi sẽ bốc thăm để tham gia vòng Bảng và những đội có thành tích tốt nhất sẽ đi tiếp vào vòng trong để tham dự vòng Chung kết.

Running: Nội dung này sẽ kéo dài xuyên suốt sự kiện (từ ngày 14/7 đến 6/8) thông qua việc truy cập tính năng FJP Olympics trên app myFPT. Ứng dụng sẽ đếm số bước chạy/ bước đi của các vận động viên vào kết quả chung của toàn đoàn và làm căn cứ cho giải thưởng cá nhân.

Push-up (chống đẩy): bắt đầu từ 26/7 đến ngày 1/8. Các VĐV thực hiện chống đẩy và ghi lại bằng clip trong thời lượng tối đa 3 phút.

BTC không giới hạn số clip gửi về từ các VĐV trong thời gian diễn ra nội dung thi. Nếu trong clip xuất hiện nhiều người cùng thực hiện với VĐV thì kết quả của những người đó sẽ được tính cho VĐV. Các clip chỉnh sửa sẽ bị coi không hợp lệ.

Cheering (nhảy cổ vũ): diễn ra từ 14/7 đến 6/8. Đây là nội dung không được tính điểm thi đấu. Các đội chơi sẽ mô phỏng lại những điệu nhảy để cổ vũ cho Olympic. Clip ghi lại màn nhảy ấn tượng sẽ được BTC trao thưởng 3 Man Yen.

FJP Olympics 2021 sẽ kéo dài 1 tháng với 11 đội chơi gồm FCJ, BA, SALES, EBS, FSG, DLG, FSJ, GAM, FORD, VN và DPS. BTC hy vọng, tinh thần thể thao từ các nội dung thi đấu sẽ lan tỏa đến mỗi người FJP, từ đó, thúc đẩy động lực của mỗi người trong công việc.

Related Articles

Mới nhất