8.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Buy now

Sẵn sàng chuyển vùng khai phá miền đất mới

Chính sách vùng miền được kỳ vọng sẽ giúp FPT Japan (FJP) thúc đẩy những mảng việc hay những hướng kinh doanh chưa được khai thác phát triển mạnh mẽ.

Sắp tới đây, FJP sẽ ban hành chính sách cho các onsite tham gia chương trình chuyển vùng. Xác định onsite là nhân tố cốt lõi, chính sách này được xây dựng dựa trên những ý kiến đóng góp của CBNV tại nhiều vùng, và tại nhiều VI khác nhau.

Một thực tế đã được Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà chỉ ra là phần lớn onsiter sang Nhật đều có quán tính thích ở khu vực trung tâm lớn bởi những công đồng cùng nhau sinh sống. Họ e ngại việc di chuyển ra các vùng miền lân cận. Tuy nhiên, nếu không vươn mình ra các tỉnh khác, nnsiter sẽ mất đi cơ hội phát triển bản thân.

Anh Dinh Minh Tuan (DLGJ.LOG) lập nghiệp tại khu vực phía Tây Nhật Bản bày tỏ sự hào hứng với chính sách này. Anh mong muốn công ty có thể mở rộng các khóa training cho các CBNV vùng sâu – vùng xa. Tận dụng lợi thế trong bối cảnh bình thường mới, anh tin các lớp học online sẽ hiệu quả trong việc đưa các chương trình đào tạo về vùng miền. Ngoài ra, các phong trào công ty cũng cần hướng đến anh em vùng miền nhiều hơn.

Thuộc chi nhánh FPT Fukuoka, anh Nguyen Hoang Huy (FJP.FKO) cho rằng, công ty có thể tập trung “giải quyết” những trở ngại của anh em khi đi sứ vùng miền. “Ở vùng miền ít phương tiện công cộng, đi lại xa. FJP có thể hợp tác với trường lái xe tổ chức cho anh em học/ chuyển bằng lái xe”, anh đề xuất.

Kỳ vọng sẽ có nhiều “anh tài” chuyển vùng đến Hokkaido là kỳ vọng của anh Nguyen Viet Hung (FJP.PSG). Hiện ở những “vùng sâu vùng xa”, việc di chuyển cũng hạn chế và khá tốn kém cả thời gian và kinh phí, nên anh đề xuất công ty nâng mức hỗ trợ vé máy bay cũng như tăng ngày nghỉ hè hằng năm để đến khi hết dịch, mỗi onsite có thể về thăm gia đình, bạn bè được trọn vẹn hơn.

“Chúng tôi cũng mong muốn dù vùng miền dù ít nhiều thành viên thì cũng có leader phụ trách ở vùng miền đó cùng anh em, có gì còn giao lưu , anh em dễ trải lòng. Rất hy vọng được sếp lắng nghe!”, anh Hùng trải lòng.

————————————-

Related Articles

Mới nhất