15.1 C
New York
Thứ Tư, Tháng Mười 23, 2024

Buy now

FJP HỢP TÁC ĐÀO TẠO VỚI ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

Mới đây, đoàn Ban Giám hiệu Trường Đại học Ngoại Thương dẫn đầu bởi PGS.TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng đã đến thăm FPT Japan (FJP). Đại diện FJP, COO Phạm Thị Thanh Hoa và CPO Trịnh Văn Thảo đón tiếp đoàn.

Dịp này, FJP đã chia sẻ về tình hình kinh doanh và phát triển của công ty trong những năm vừa qua, cũng như kế hoạch phát triển sắp tới. FJP cũng mong muốn hợp tác với Trường Ngoại Thương để cung cấp nguồn lực chất lượng cao.

Trường Đại học Ngoại Thương đã chia sẻ về các kế hoạch đào tạo mới và các chương trình đồng hành cùng doanh nghiệp để định hướng công việc cho sinh viên từ những giai đoạn sớm. Họ cũng đã bàn bạc về khả năng hợp tác trong việc tiếp nhận thực tập quốc tế và các chương trình mentor-mentee giữa doanh nghiệp và sinh viên để đồng hành và đào tạo nguồn lực tốt, phát triển năng lực cá nhân và phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.

Hai bên đã thống nhất để bàn bạc chi tiết và triển khai một số chương trình hợp tác như thực tập quốc tế hoặc chương trình mentor-mentee giữa các chuyên gia của FJP và sinh viên.

Trước đó, FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Ngoại Thương. Theo đó, Tập đoàn FPT sẽ hợp tác với Trường Đại học Ngoại Thương (FTU) để mở rộng mạng lưới, đào tạo và nghiên cứu khoa học trong các lĩnh vực mà cả hai bên quan tâm và có định hướng phát triển.

Related Articles

Mới nhất