19 C
New York
Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024

Buy now

AM “bội thu” kiến thức từ chuỗi roadshow đầu tiên

Những buổi chia sẻ được dẫn dắt trực tiếp bởi các Lãnh đạo FJP không chỉ giúp các thành viên AM FAST TRACK bổ sung hệ thống kiến thức nền mà còn truyền cảm hứng để mỗi người có thêm động lực phấn đấu.

Trong 3 tháng 9, 10, 11, FJP đã tổ chức chuỗi Roadshow chia sẻ thực tế cho các AM. Sau buổi ra mắt đầu tiên, Roadshow thứ 2 được phụ trách bởi CRO Nguyễn Hoàng Linh đã khiến cả 5 AM tham gia hào hứng và tranh luận sôi nổi. Bằng cách tương tác AM hỏi – CRO đáp, chị Linh đã dùng kinh nghiệm có được của bản thân khi trải qua nhiều vị trí khác nhau từ những ngày đầu vào FJP để giải đáp các vướng mắc của từng AM.

AM Nguyễn Thu Vân cho biết “Sau buổi trao đổi đầy hiệu quả, chắc chắn mỗi cá nhân AM sẽ tham khảo và dựa trên điểm mạnh của bản thân, đặc thù của từng khách mà đưa ra được hành động phù hợp nhất”.

Buổi Roadshow số 3 với chủ đề World Class AM & Account Farming do Giám đốc GAM Nguyễn Đức Kính dẫn dắt. Từng trải qua nhiều vị trí khác nhau, anh Kính là một người có kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Anh đã đưa ra lời khuyên cho các AM để có thể vươn lên một level mới trong sự nghiệp của mình.

AM Phạm Nguyên Khang rất tâm đắc với 3 yếu tố mà anh Kính đã nhắc tới để trở thành 1 AM thành công.

Một là: Tinh thần làm việc và vấn đề tâm lý không ngại khó, không lùi bước khi bị từ chối, luôn luôn cố gắng đưa ra các giải pháp tư vấn cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất;

Hai là, AM phải coi mình không chỉ đơn thuần là 1 người bán hàng, mà phải trở thành 1 người có đủ năng lực tư vấn không công cho khách hàng, giúp khách hàng tìm ra giải pháp sớm nhất (lợi nhuận sẽ từ đó mà đến sau).

Yếu tố thứ 3 là luôn luôn nhận thức, nỗ lực hàng ngày để trở thành một người có phẩm chất tốt đẹp cả từ trong ra ngoài, một người mà có thể tạo ấn tượng tốt, không chỉ cho khách hàng mà cả những người xung quanh. Trong đó việc luyện tập và tham gia chơi Golf cũng là một phương tiện tốt để có thể rèn luyện và nâng cao phẩm chất của bản thân.

Tại buổi Roadshow thứ 4, Chủ tịch FJP Trần Đăng Hòa mang đến những chia sẻ rất ý nghĩa với nhiều câu chuyện hay về động lực và mục tiêu tương lai. Dù sự kiện diễn ra vào cuối tuần nhưng các AM và DM trong 2 câu lạc bộ Fast Track đã tham gia rất nhiệt tình. Nguyễn Thị Ngọc Anh, thành viên AM Fast track bày tỏ: “Thật tuyệt vời vì roadshow này đã mang tới một tầm nhìn tích cực cho tất cả thành viên, cùng 1 tinh thần tràn đầy nhiệt huyết”.

Buổi Roadshow cuối cùng trong giai đoạn 1 được dẫn dắt bởi CEO FJP Nguyễn Việt Vương với chủ đề Building Customer Relationship. Mới đây, FJP đã tổ chức thành công buổi tọa đàm kết nối Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính với các doanh nghiệp Nhật. Kinh nghiệm từ sự kiện chính trị đặc biệt này đã được anh Vương gửi tới các thành viên, tiếp tục duy trì và phát triển mối quan hệ toàn diện song phương.

Theo chị Kyoiwa Yui, những chia sẻ từ anh Vương rất có sức thuyết phục dù anh không hề nói gì to tát, nội dung đơn giản dễ hiểu để có thể hành động ngay lập tức. “Bán hàng là một nghề mà bạn sẽ gặp gỡ nhiều người cả trong và ngoài công ty hơn những nhân viên khác, và mỗi cuộc gặp gỡ trở thành tài sản của cuộc đời bạn”, lời này để lại rất nhiều ấn tượng với Kyoiwa, cô đã quyết định mời những đồng nghiệp khác (bất kể mối quan hệ bộ phận hay thứ bậc) đi ăn trưa để tăng cường mối quan hệ.

Theo kế hoạch, vào ngày 21/12 tới đây, các AMs sẽ có phần báo cáo kết quả giai đoạn 1 trước Ban lãnh đạo cùng các Mentors. Ngoài việc thể hiện những gì đã tự học được và những kiến thức thu nhận từ Mentors, các AM cũng sẽ báo cáo về KPI mà bản thân đã đặt ra và các hành động tiếp theo cho giai đoạn 2.

Related Articles

Mới nhất