14.8 C
New York
Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Buy now

FJP & FLT quyết tâm chinh phục lòng tin của khách hàng tiềm năng

TP – Công ty in ấn toàn cầu của Nhật Bản là khách hàng hợp tác với FPT từ cuối năm 2020 thông qua một dự án nhằm Version up hệ thống của khách hàng. Đây là một trong những khách hàng chiến lược của FPT và có nhiều tiềm năng để mở rộng các mảng việc mới.

Tháng 6/2021, FLT đã hoàn thành phase Assesment của dự án nhằm đánh giá chi tiết và đưa ra phương pháp đối ứng phù hợp cho hơn 25M LoC, trên 800 Sub Systems và hơn 16k màn hình, 3k batch,400 applet, 700 report. Làm việc trên hệ thống lớn, tiềm ẩn nhiều rủi ro và khó khăn trong thời gian ngắn, FLT đã đầu tư nguồn lực chất lượng cao đồng thời involve nhiều bên (PID/SKU, DCS, IVS, PMO) để cùng support, điều tra, tư vấn và đưa ra chiến lược cụ thể được đánh giá cao.

Với sự tin tưởng dành cho FPT, Khách hàng T đã quyết định đi tiếp phase sau, nhằm kiểm chứng hoạt động sau khi đã hoàn tất việc version up hệ thống. Dự án mới được khởi động từ ngày 8-Jul, hiện đang trong giai đoạn Preparation. Phase thử thách này thì làm trong vòng 3 tháng 7~9, do GAM.EJP phụ trách. Team member gồm 4 người: UyênNNP, Imahashi, Kajimoto, HungDP1.

Team onsite sẽ cắm cọc tại site KH để điều tra database, tìm hiểu flow nghiệp vụ (chính là điểm mà offshore đang lo lắng vì ko nắm được), review testcase và kết quả test. Nhiệm vụ quan trọng nhất của onsite team là phải communicate với KH thật tốt, hiểu tường tận nghiệp vụ mà không gây mất thời gian của KH. Mặc dù tình hình covide đang rất phức tạp tại Tokyo, nhưng bạn Hưng commit có thể làm việc tại site KH 100% để có thể support offshore mọi lúc.

Lấy được dự án lần này, công lớn phải kể đến MaiTNP sales, AnhLDT-offshore PM và anh Imahashi-onsite PM, họ đã phải ròng rã làm việc đến tận khuya liên tục trong nhiều ngày để tinh chỉnh proposal và estimate. Kết quả là chúng ta vượt được các vendor nội địa khác, win dự án 1.5M USD một cách rực rỡ.

Trong vòng 3 tháng tới sẽ là thời điểm cục kỳ quan trọng, onsite và offshore cùng nỗ lực để hái được quả ngọt bội thu cho mùa sau. PM AnhLDT khẳng định: “FLT chưa bao giờ dừng bước trước bất kỳ khó khăn nào nên nhất định chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để có được sự hài lòng của khách hàng!”.

……………………………………………

Related Articles

Mới nhất