15.1 C
New York
Thứ Tư, Tháng Mười 23, 2024

Buy now

Gần 100 nhân viên tham dự Day Two tại Okinawa

Cuối tháng 5 vừa qua, FNS đã tổ chức Day Two trong năm 2024, thu hút gần 100 nhân viên tham dự qua hình thức hybrid. Nếu như Day One giới thiệu, cung cấp kiến thức tổng quan về môi trường, văn hóa công ty, giúp nhân viên nhanh chóng hòa nhập thì Day Two đi sâu vào việc giới thiệu chức năng, nhiệm vụ, business của bộ phận, đơn vị.

Mới gia nhập đơn vị FNS DEV hồi đầu tháng 5, anh Lưu Ngọc Ánh chia sẻ: “Qua buổi Day Two vừa qua, mình đã nắm rõ hơn các thông tin về công ty như sơ đồ tổ chức, mục tiêu phát triển và quy mô tăng trưởng. Ngoài ra trong buổi học cũng có nội dung về career path để các thành viên mới có thể phần nào bắt đầu tự định hướng bước tiếp theo của mình”.

Là người trực tiếp đứng lớp chia sẻ, chị Võ Thị Châu Thanh – Trưởng bộ phận FNS DEV nhận định: “Công ty luôn đồng hành và hỗ trợ nhân viên trên mọi mặt trận, giúp nhân viên nhanh chóng hòa nhập với tổ chức, để có thể tự do phát huy khả năng sáng tạo và tài năng của mình”.

Ngoài việc cung cấp thông tin về tổ chức, công việc, buổi Day Two cũng chia sẻ cho nhân viên mới những thông tin hữu ích về môi trường, cuộc sống tại vùng đảo Okinwa xinh đẹp, giúp nhân viên mới nhanh chóng bắt nhịp công việc, vừa tận hưởng cuộc sống tại đây.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng nâng cao và đẩy mạnh hoạt động học tập qua việc tổ chức các CLB tiếng Nhật, CLB Chip, Cloud… tạo môi trường giao lưu tri thức cho anh em tại đây.

Với sứ mệnh gắn kết đơn vị với nhân viên mới, giúp nhân viên hiểu rõ hơn về định hướng kinh doanh đơn vị và nắm được các mục tiêu chung để đặt ra động lực phát triển cho bản thân, “Day two for Delivery” đã chính thức được triển khai từ giữa năm 2023 và chính thức được đưa vào chương trình đào tạo bắt buộc cho nhân viên mới từ đầu năm 2024.

Related Articles

Mới nhất