17.5 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Chín 28, 2024

Buy now

FJP EBS tiến vào vòng chung kết SAP BTP Hackathon 2024

Vượt qua 53 đội đến từ các công ty đối tác hàng đầu, F-ONET (FJP EBS) đã xuất sắc là một trong 6 đội tiến vào vòng chung kết cuộc thi SAP BPT Hackathon 2024 sẽ diễn ra vào ngày 27/6 sắp đến.

Với chủ đề “Solution giải quyết bài toán nghiệp vụ khách hàng SAP”, bộ sản phẩm 3F – FPT Fast Flow của FPT mang đến xếp hạng cao nhất vòng loại, đứng đầu trong 6 đội tiến vào vòng chung kết.

3F – FPT Fast Flow sử dụng bộ công cụ low code, no code của SAP để tạo ra sản phẩm dùng trên đa nền tảng, giải quyết được bài toán quản lý nhập kho của các công ty hiện tại đang gặp phải. Đặc biệt, giải pháp này tích hợp nền tảng AI có sẵn của SAP và AI được làm bởi EBS để hỗ trợ trong việc quản lý chất lượng hàng hóa.

Đội hình ra quân năm nay gồm 9 thành viên đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm của nhà EBS trong lĩnh vực SAP. Được lựa chọn vào vòng chung kết, đội thi sẽ trình bày ý tưởng và giải pháp của mình trước ban giám khảo và các đối tác của SAP. Đây là một bước quan trọng để chứng minh tính khả thi và ứng dụng thực tế của dự án. Hiện, đội thi đang tập trung cao độ để chuẩn bị cho vòng thi mang tính quyết định diễn ra vào ngày 27/06.

Đại diện team, anh Nguyễn Long Xuyên (FJP EBS) chia sẻ: “Mục tiêu của team khi đến với cuộc thi năm nay là vô địch. Năm 2023, sau khi tiến vào vòng chung kết, đội chỉ được giải trong lòng người hâm mộ nên rất tiếc nuối. Năm nay toàn team quyết tâm ẵm giải vô địch về cho EBS”. Việc vượt qua 53 đội, 341 thành viên đến từ 41 công ty và xuất sắc đứng đầu vòng loại hoàn toàn là cơ sở để team hướng đến giải cao nhất của SAP hackathon năm nay.

SAP BTP Hackathon là cuộc thi nhằm tạo ra một sân chơi công nghệ cho các tài năng trẻ, các chuyên gia IT, các partner thể hiện khả năng và phát triển ý tưởng sáng tạo trong việc tận dụng công nghệ của SAP.

Việc tham gia đầu trường lần này là minh chứng cho sự đầu tư và sự phát triển của EBS trong lĩnh vực SAP, đồng thời thể hiện cam kết của EBS trong việc thúc đẩy sáng tạo, cải tiến các dịch vụ giải pháp doanh nghiệp. Đây là cơ hội để EBS, FJP nói riêng và FPT nói chung phát triển các giải pháp SAP tiên tiến và hiệu quả tại thị trường Nhật Bản.

Related Articles

Mới nhất