26.6 C
New York
Thứ Tư, Tháng Sáu 26, 2024

Buy now

Nhân viên global: “Company trip mang tới những cảm xúc tuyệt vời”

Tuần qua, gần 200 FJPer và người thân tại Okinawa đã trải nghiệm các hoạt động thú vị của chuyến đi Company Trip diễn ra trong 2 ngày 8-9/6. Tại đây, các thành viên của FJP Nearshore Okinawa đã có những chia sẻ rất chân thật về chuyến đi đáng nhớ.

Như mọi năm, ngoài các hoạt động thăm thú tại những địa danh nổi tiếng, các thành viên của FJP tại Okinawa đã có một đêm gala dinner “bùng nổ” với các tiết mục nghệ thuật “cây nhà lá vườn”.

Anh Nakama Ryo (FSO.FNS.DEV) cho biết: “Team chúng tôi đã rất nỗ lực để đạt được giải cao nhất trong đêm gala dinner. Sau một ngày làm việc căng thẳng, cả team vẫn sắp xếp thời gian để ở lại tập luyện cùng nhau với mục tiêu hoàn thành xuất sắc màn trình diễn văn nghệ”.

Đây là lần thứ 3 anh Nakama Ryo tham gia Company Trip, và anh đánh giá, chương trình năm nay vui nhất.

Cùng cảm nhận, anh Dhanuka Ruwin (FSO.FNS.DEV) cũng ấn tượng với mùa Company trip 2024. Được giao lưu với mọi người càng khiến anh thêm yêu thích văn hóa, môi trường làm việc tại FJP.

“Tôi ấn tượng nhất với tiết mục chơi trống Tako đặc trưng của Okinawa. Đây là lần đầu tiên tôi làm việc với người Việt Nam và tôi thấy các bạn rất thân thiệt và dễ gần. Tôi còn biết được điệu hò khi kanpai của các bạn ‘1,2,3 zô 1,2,3 zô 1,2,3 uống’”, anh nói.

Dù ban đầu cũng có chút “bất ngờ” về văn hóa trẻ trung, sôi nổi tại FJP Okinawa, nhưng chị Matayoshi Kanae (FSO.FNS.DEV) cũng nhấn mạnh, chuyến đi đã mang tới cho chị và đồng nghiệp nhiều cảm xúc tuyệt vời.

“FPT có nhiều chuỗi sự kiện lớn, nhờ đó tôi có dịp giao lưu với các đồng nghiệp trong team mình và cả những thành viên thuộc team khác. Tôi thích những buổi nomikai ở công ty và đặc biệt yêu thích nhất là company trip như thế này. Mọi người tụ tập, uống rượu đến tối muộn và cùng nhau đi về. Tôi nhất định sẽ tham gia cả những mùa sau nữa”, chị nói.

Sự kiện FJP Company Trip đầu tiên trong chuỗi chương trình 2024 đã khép lại tại Okinawa. Theo kế hoạch, Company Trip tiếp theo sẽ diễn ra tại Kyushu (22-23/6), Osaka (29-30/6), Nagoya (20-21/7), Hokkaido (24-25/8), Kanto 1 (31/8-1/9), Kanto 2 (7-8/9).

FJP Company Trip 2024 là dịp để CBNV FJP cùng nhau thư giãn sau khoảng thời gian làm việc vất vả, chuẩn bị nguồn năng lượng mới cho các hoạt động nửa cuối năm và trên hết là gắn kết tinh thần đồng đội tại đơn vị.

Related Articles

Mới nhất