26.6 C
New York
Thứ Tư, Tháng Sáu 26, 2024

Buy now

Khối Sales đóng góp vào tăng trưởng 40% doanh thu của FJP trong S1

CEO FJP Đỗ Văn Khắc tin tưởng, trước nhiều cơ hội và thách thức về doanh số bán hàng, đội ngũ Sales FJP sẽ hiểu rõ hệ thống của khách hàng và cùng nhau cố gắng theo tinh thần “Isso” để đạt được thành công.

Ngày 13/6, FJP Sales Sum-up đã diễn ra tại The Place Tokyo với sự tham gia của CEO FJP Đỗ Văn Khắc, bác Ogawa Takeo, CRO FJP Nguyễn Hoàng Linh, Phó TGĐ FJP Nguyễn Việt Vương, CPO FJP Trịnh Văn Thảo, Phó Giám đốc FJP Quách Liễu Hoàn, cùng các trưởng bộ phận Sales và gần 120 Salesman trên khắp nước Nhật.

CRO Nguyễn Hoàng Linh cho biết, trong S1, những điểm nhấn nổi bật của Sales FJP có thể kể đến như chương trình tăng giá, tiếp cận khách hàng mới, giành được nhiều big deal và tham gia chương trình core CINEX và Legacy, mang lại doanh thu cho công ty.

Trong S1, Sales đã tuyển dụng 19 AM/AMA. Các đội Sales có tăng trưởng tốt gồm: FA.SD1, NGO, F30 và FNS-S.

Ghi nhận những thành tích này, CEO FJP cho hay, với thành tích tăng giá, tháng trước FJP đã trả thưởng và hiện quỹ vẫn đang sẵn sàng để “giải ngân”. Vì vậy, đây là cơ hội để mỗi Salesman nỗ lực gặt hái thành tích và nhận thưởng.

Về chương trình CINEX, công ty cũng đã có cơ chế thưởng. Ngay trong tháng 6 này, FJP sẽ thưởng cho các tập thể và cá nhân có đóng góp cho chương trình.

Bên cạnh đó, khối Sales còn thành công với các mảng Automotive, ERP và Legacy Modernization.

“Mỗi dự án sẽ trở nên lớn hơn và phức tạp hơn, vì vậy tôi muốn các bạn tìm hiểu thêm về kiến thức CNTT và hoạt động kinh doanh của khách hàng,” CEO FJP nhắn nhủ.

Trong S2, Sales sẽ tập trung vào các chương trình đào tạo kỹ năng AM với tổng cộng 100 giờ/năm. Chương trình Sales Internship Batch 3 sẽ bắt đầu từ tháng 9/2024. Nearshore Campaign Hokkaido sẽ diễn ra từ 26-27/7. Chương trình Tele-sales sẽ bắt đầu từ tháng 6/2024. Ngoài ra, còn có chiến dịch tuyển dụng sales Senior và mang các Comtors từ Việt Nam sang Nhật.

Nhân dịp này, đại diện Ban lãnh đạo công ty đã vinh danh các cá nhân và tập thể Sales có thành tích xuất sắc trong S1. Đội ngũ Sales cũng lắng nghe và trao đổi từ các phần trình bày về IT trends tại Nhật, cách làm Account Planning từ FPT Consulting Japan, và bán chéo các sản phẩm FIS Service, FIS Success Stories và Team Contest.

Buổi tối cùng ngày, Khối Sales FJP đón anh Nguyễn Thành Nam – một trong 13 thành viên HĐSL FPT đến chung vui tại tiệc liên hoan.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất