26.6 C
New York
Thứ Tư, Tháng Sáu 26, 2024

Buy now

Chúc mừng Quốc khánh Nga và Philippines!🥳

Quốc khánh Liên bang Nga (12/6/1990- 12/6/2024) luôn là ngày đặc biệt với người dân nước này. Tương tự, người dân Philippines cũng luôn ghi nhớ ngày lễ ý nghĩa của dân tộc mình, ngày Quốc khánh Cộng hòa Philippines (12/6/1898- 12/6/2024).

Ngày 12/6 năm nay, người dân trên khắp xứ sở Bạch Dương cũng như người Nga ở nước ngoài long trọng kỷ niệm 34 năm Quốc khánh – Ngày Nước Nga. Các chương trình lễ hội, hòa nhạc, triển lãm, thăm quan được tổ chức rộng rãi ở thủ đô Moscow và trên khắp cả nước.

Anh Igor Boidachenko, hiện đang là DEV của FST chia sẻ: “Vào ngày này, người dân Nga thường tụ tập đi picnic để ăn mừng. Họ làm món thịt xiên Shashlik kiểu Nga và nướng ngoài trời. Tôi cũng thường tụ tập cùng bạn bè trong những chuyến dã ngoại để cùng nhau vui chơi và nấu ăn”.

Igor cũng cảm thấy may mắn khi làm việc tại FJP: “Tôi rất thích môi trường làm việc tại đây. Những kinh nghiệm quý báu trong quá trình làm việc đã giúp tôi phát triển chuyên môn của mình. Các đồng nghiệp tại FJP rất thân thiện và luôn hỗ trợ tôi nhiệt tình. Tôi mong rằng mình sẽ có thêm nhiều cơ hội để vận dụng kỹ năng tiếng Anh của mình trong công việc”.

Giống như Igor, Alamo Norven Sonas (FJP.FIS.FSEMI) cũng luôn ghi nhớ ngày đặc biệt của đất nước Philippines của mình. Anh kể rằng vào ngày này trên khắp cả nước đều tưng bừng tổ chức các cuộc diễu hành cũng như lễ hội để kỷ niệm dịp lễ Quốc khánh, tùy từng địa phương sẽ ăn mừng theo kiểu khác nhau. Ở quê nhà anh Alamo – tỉnh Luzon – một tỉnh nằm ở phía bắc của quần đảo Philippine, chính quyền địa phương vinh dự tổ chức chương trình khen thưởng với sự tham dự của tổng thống Philippine. “Đây cũng là dịp để mọi người trong gia đình hội tụ đông đủ để gặp mặt nhau và cùng trải qua khoảng thời gian gắn kết vui vẻ, đáng nhớ”, Alamo chia sẻ.

“FPT đã hiện diện ở nhiều quốc gia với tệp khách hàng lớn. Vì vậy, tôi muốn đóng góp kỹ năng của mình và muốn nâng cao sự nghiệp của mình khi làm việc tại FJP”, anh nói.

FJP đang theo đuổi mục tiêu global hóa CBNV thông qua chương trình Diversity. Hiện nay FJP có 7 nhân viên quốc tịch Philippine và 2 nhân viên đến từ Nga.

Related Articles

Mới nhất