16.3 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024

Buy now

Nghe anh “Nam già” giải mã tinh thần Đek biết gì cũng tiến của FPT

Chuyến công tác tại Nhật của anh Nguyễn Thành Nam, một trong 13 thành viên HĐSL FPT từ ngày 13/6- 17/6, sẽ dành thời gian để chia sẻ với CBNV FJP và cộng đồng IT bên ngoài về hành trình giúp FSOFT từ “không có gì” tới vị thế công ty tỷ đô.

Anh Nam sẽ có hàng loạt buổi nói chuyện, gặp mặt, chia sẻ và truyền lửa cho người FJP. Cụ thể, buổi chia sẻ của anh với các cán bộ khối BA, nguồn lực về cách tạo động lực cho CBNV sẽ diễn ra vào 14h-15h30 ngày 14/6. Sự kiện được tổ chức tại tầng 5, văn phòng Daimon.

Cùng ngày, anh Nam sẽ gặp mặt và nói chuyện với các thành viên CLB Samurai FJP về tinh thần Đek biết gì cũng tiến. Đó sẽ là rất nhiều câu chuyện thành công và cả thất bại của FSOFT trong quá trình vươn ra biển lớn tới vị thế hiện nay.

Trong chuyến công tác lần này, Nguyên Chủ tịch FSOFT cũng sẽ “truyền lửa” tới các cán bộ quản lý khối Delivery vào sáng ngày 15/6.

Ngoài các hoạt động dành cho nhóm đối tượng cụ thể, anh Nam còn dành phần lớn thời gian để chia sẻ kinh nghiệm Leadership Chiến tranh nhân dân, kỹ năng thu phục team tới toàn thể CBNV FJP vào ngày 16/6.

Đặc biệt, trước đó, anh cũng dành thời gian giao lưu với cộng đồng IT Nhật Bản và gặp gỡ đại diện các công ty IT Việt Nam tại Nhật vào chiều tối ngày 15/6.

Là 1 trong 13 thành viên sáng lập FPT, anh Nam là người góp công lớn trong việc xuất khẩu phần mềm, đưa vị thế của FPT dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực CNTT. Không chỉ kinh qua nhiều vị trí quan trọng, anh “Nam già” còn được coi là thủ lĩnh phong trào của FPT, đồng thời là nhân vật nổi tiếng, biểu trưng cho văn hóa STCo của nhà F.

Related Articles

Mới nhất