23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

‘Tôi háo hức với công việc tại FPT Software Dalian’

Sự nhiệt tình và thân thiện của những đồng nghiệp FPT đã giúp các tân binh FPT Software Dalian phá bỏ những ngại ngần, hiểu hơn về văn hóa và hứng khởi với vị trí mới.

Tuần qua, FPT Software Dalian đã đón 9 tân binh, nâng tổng số CBNV tại đây lên gần 30 người. Phần lớn trong số này là các nhân viên global.

Sau khi được nghe giới thiệu tổng quan về công ty, các tân binh sẽ bắt đầu trải nghiệm mới.

Anh 田雷 (Tian Lei) chia sẻ: “FPT Đại Liên có văn phòng thật tuyệt vời, tôi cảm thấy mình phải có tinh thần trách nhiệm hơn với công việc sắp tới của mình. Những đồng nghiệp FPT rất tốt bụng, chỉ dẫn tôi những việc rất chi tiết, tôi đã học được rất nhiều, tôi rất cảm động. Vừa mới vào công ty, tôi rất lo lắng nhưng tôi rất cảm kích trước sự chào đón của mọi người, tôi tin rằng bản thân sẽ làm được nhiều việc. Cảm ơn mọi người!”.

Bạn 朱春茹 (Zhu Chunru) cũng cùng quan điểm: “Tôi có nhiều ngạc nhiên khi gia nhập FPT. Công ty có rất nhiều nhân tài, team dự án giỏi, tôi rất háo hứng với những công việc tới đây. Qua buổi Day one, tôi đã được giới thiệu về hoạt động, định hướng của công ty, tôi hiểu văn hoá và hiểu được môi trường làm việc. Rất cảm ơn công ty dã chào đón nhiệt tình bằng lễ chào mừng công ty rất hoành tráng. Tôi sẽ cố gắng hết sức cho công việc của mình”.

FPT chính thức thành lập chi nhánh Dalian (Đại Liên) vào ngày 13/3. Hiện chi nhánh có gần 30 nhân viên, trong đó phần lớn là nhân viên global. Dự kiến vào ngày 13/6 tới, FPT Software Dalien cũng sẽ đón thêm gần 20 tân binh trong sự kiện Big Dayone với sự tham gia của Ban lãnh đạo FSOFT và FJP.

Related Articles

Mới nhất