16.3 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024

Buy now

FPT Nearshore Okinawa khai trương văn phòng mới, đặt mục tiêu tăng trưởng 400 người năm 2024

FPT Nearshore Okinawa vừa khai trương văn phòng mới tại tòa nhà Phòng Thương mại và Công nghiệp Naha với sức chứa đủ để đáp ứng chỗ ngồi cho 300 nhân viên.

Văn phòng mới có địa chỉ 〒900-0033 Okinawa, Naha City, Kume 2-2-10 Naha Chamber Of Commerce & Industry. Văn phòng có diện tích sử dụng lên đến 1400m², được trang bị 2 phòng họp và 12 booth họp. Ngoài khu vực làm việc cố định là các phòng ODC đặc trưng của Nearshore, văn phòng mới còn có không gian hybrid với các chỗ ngồi làm việc linh hoạt nhằm tạo ra môi trường làm việc cởi mở và sáng tạo.

Để tạo ra không gian thân thiện với môi trường và nâng cao chất lượng không khí trong văn phòng, các khu vực xanh với cây cảnh, khu vườn nhỏ hoặc tường cây thảo mộc cũng được tích hợp vào thiết kế.

“Văn phòng mới là nơi kết nối mọi người, tạo không gian sinh hoạt chung, giúp tăng cường sự gắn kết và cùng nhau phát triển lĩnh vực nearshore ngày càng lớn mạnh,” chị Võ Thị Châu Thanh, từ FNS, cho biết.

Với văn phòng mới này, FPT Nearshore hiện có các văn phòng: Okinawa văn phòng số 1, Okinawa văn phòng số 2, Fukuoka và Sapporo, với tổng sức chứa gần 800 chỗ ngồi cho nhân viên.

Related Articles

Mới nhất