19.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

FPT Software đón tiếp Đoàn Bí Thư Tỉnh Shimane, Nhật Bản

3 đại diện thuộc Đoàn Bí Thư, Sở Thương mại, Doanh nghiệp Công nghệ từ Tỉnh Shimane, Nhật Bản tới thăm và làm việc tại FSOFT Hòa Lạc và FPT Tower vào ngày 27/5 vừa qua.


Trao đổi trong chuyến thăm, Ông Yao – Bí Thư tỉnh Shimane bày tỏ mong muốn kết nối cùng các công ty IT lớn tại Hà Nội như FPT Software để thúc đẩy sự phát triển hơn nữa ngành công nghệ phần mềm cho Tỉnh. Với vị thế lớn mạnh của FPT về công nghệ trên trường quốc tế, đây chính là điểm đến đầu tiên của Đoàn tại Việt Nam.


Đại diện FSOFT, CFO Nguyễn Khải Hoàn cho biết hiện FSOFT đang chú trọng phát triển Neashore, kết hợp nguồn lực trong và ngoài nước để phát triển nhân sự, kỹ sư Tiếng Nhật. Nếu có những cơ hội thuận lợi, chắc chắn FSOFT sẽ cùng Shimane tăng cường quan hệ bằng các hành động như: Trao đổi điều kiện môi trường sinh sống, làm việc, trao đổi sinh viên, kỹ sư công nghệ,… và tập trung vào hướng phát triển “tái sinh Ai”.


Shimane là một tỉnh của Nhật Bản nằm ở vùng Chūgoku trên đảo Honshū. Thủ phủ là thành phố Matsue. Đây là tỉnh có dân số ít thứ hai ở Nhật sau tỉnh giáp ranh ở phía đông Tottori.


Tỉnh Shimane cũng là nơi có nhiều nguồn lực về kỹ sư IT, đặc biệt trong đó các kĩ sư Ruby (phát triển hệ thống sử dụng Ruby) nổi tiếng cũng đang sinh sống và làm việc. Hiện Lãnh đạo Tỉnh đang khẩn thiết thực hiện các hoạt động mở rộng thị trường, cùng các đối tác phát triển song phương.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất