26.6 C
New York
Thứ Tư, Tháng Sáu 26, 2024

Buy now

FJP triển khai chương trình Mentorship, vinh danh Top 5 Mentor xuất sắc

Cán bộ quản lý FJP có thể trở thành Mentor để hỗ trợ các Mentee phát triển trong công việc. Đây là mục tiêu của chương trình Mentorship do CD team (HRA) phối hợp cùng LDI triển khai toàn công ty và không giới hạn điều kiện tham gia.

Từ 2024, chương trình Mentorship được FJP triển khai cùng S-Men nhằm xây dựng, đào tạo đội ngũ kế cận. Theo đó, FJP đẩy mạnh kết nối Mentor với các Mentee để tư vấn, định hướng và đồng hành trong suốt quá trình làm việc, giúp mỗi Mentee thấy rõ lộ trình công danh, cơ hội phát triển nghề nghiệp, giải quyết những vấn đề trong công việc.

Các Manager, top leader, cán bộ quản lý đều có thể tham gia chương trình này và nhận thêm “đãi ngộ” từ công ty. Bên cạnh đó, Mentor còn được thực hành, trau dồi các kỹ năng cần thiết của một nhà lãnh đạo như: coaching, lắng nghe phản hồi và cho lời khuyên giúp Mentee sẵn sàng cho lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.

Về phía Mentee, từng thành viên sẽ được lắng nghe, chia sẻ kinh nghiệm làm việc thực tế với khách hàng từ các Sempai, Leader FJP. Từ đó, mỗi người có thể áp dụng giải pháp vào giải quyết vấn đề công việc, giúp tăng tỷ lệ hài lòng, giảm tỷ lệ TOR.

Để tham gia Mentorship, các Mentee đăng ký thông qua survey do CD team gửi. Sau đó, dựa vào skill/ expected của Mentee, CD team sẽ ghép cặp với Mentor tương ứng và kết nối hai bên để hướng dẫn các bước trên akaJob trước khi tiến hành mentoring.

Hiện, FJP đã có 80 Mentee đăng kí tham gia chương trình. Đội ngũ 11 Mentor đi cùng đều là các manager/ top leader của công ty.

Hàng quý, FJP sẽ vinh danh 5 Mentor xuất sắc. Đây là những mentor đã tận tâm, tận sức đồng hành cùng các Mentee, giúp đỡ các Mentee phát triển và đạt được những mục tiêu đề ra. Sự nhiệt tình và tận tâm của Mentor chính là động lực giúp các Mentee vượt qua thử thách và đạt được những mục tiêu lớn lao hơn tại FJP.

Mentorship là mô hình thuộc chương trình của FSOFT Mentorship. CBNV quan tâm có thể liên hệ theo email: FJP.Mycareer@fpt.com | HaLT12 | SinhLD, hoặc chủ động truy cập https://akajob.io/mentor-booking để tìm kiếm, lựa chọn mentor phù hợp, lên lịch gặp gỡ và cùng trao đổi kiến thức.

Related Articles

Mới nhất