20.1 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Sáu 16, 2024

Buy now

Cơ hội trải nghiệm văn hóa Việt Nam cho CBNV Global

“Lễ hội Việt Nam 2024” sẽ diễn ra từ ngày 1-2/6 ở công viên Yoyogi tại Thủ đô Tokyo với rất nhiều hoạt động thú vị. Đây được xem là sự kiện giao lưu văn hóa nổi bật, là món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân hai nước.

Ngoài các hoạt động văn hóa, biểu diễn ca nhạc với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam như ca sĩ Phương Ly, Anh Khoa, ban nhạc Bức tường, các nghệ sĩ Nhật Bản…, điểm nổi bật của Lễ hội là có sự tham dự của Đoàn múa rối nước Việt Nam, giúp cho người dân Nhật Bản, cộng đồng Việt Nam tại Nhật Bản hiểu rõ hơn về nghệ thuật đặc sắc và hiếm có trên thế giới.

Nhân dịp này, các món ăn Việt Nam được người Nhật Bản yêu thích sẽ được mang đến Lễ hội để mọi người thưởng thức.

“Lễ hội Việt Nam 2024” được tổ chức thường niên dưới sự bảo trợ của Bộ Ngoại giao Việt Nam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam, Bộ Ngoại giao Nhật Bản và chính quyền thủ đô Tokyo, Báo Mainichi, nhằm kết nối, giao lưu người dân hai nước, đóng góp cho sự phát triển quan hệ Việt Nam – Nhật Bản trong suốt hơn 50 năm qua. Dự kiến, Lễ hội Việt Nam năm nay sẽ có khoảng 130 gian hàng, thu hút 180.000 người tham dự.

Thông tin sự kiện tại đây: http://www.vietnamfes.net/

Related Articles

Mới nhất