26.6 C
New York
Thứ Tư, Tháng Sáu 26, 2024

Buy now

DXG và JMC gây ấn tượng với các doanh nghiệp Nhật Bản tại Gartner Data & Analytics Summit 2024 Tokyo

Từ ngày 21/5 đến 23/5, DXG và JMC tham dự Gartner Data & Analytics Summit 2024 tại Tokyo, Nhật Bản, một sự kiện hàng đầu trong lĩnh vực Data & Analytics và cũng là một trong những sự kiện chiến lược quan trọng nhất 2024 của DXG và JMC.

Gartner Data & Analytics Summit là sự kiện thường niên quan trọng của Gartner được tổ chức tại nhiều thành phố lớn trên thế giới. Với chủ đề “Generating Value Together: From Data to AI to Collective Intelligence”, sự kiện diễn ra tại Tokyo đã thu hút một lượng lớn các chuyên gia và công ty hàng đầu Nhật Bản quan tâm tới lĩnh vực Data & Analytics đến để cập nhật xu hướng mới nhất và chia sẻ kiến thức.

Tại triển lãm công nghệ diễn ra trong ngày đầu, DXG và JMC đã tham gia trưng bày các sản phẩm, dịch vụ Data & Analytics, thu hút sự chú ý từ đông đảo khách tham quan và thành công thu về hơn 50 leads chỉ trong ngày đầu tiên của sự kiện.

Đặc biệt, vào ngày thứ hai, ông Shunichi Tsuchiya, Business Development Manager Digital Transformation (DX), FPT Software Japan và ông Fabien Roudier, Deployment Strategist Digital Transformation (DX), FPT Software Japan đã đại diện FSOFT tham gia với vai trò là diễn giả trong một buổi hội thảo. Chủ đề “Build Strong Business Case in AI Era and a Holistic Approach to Data” (Xây dựng một business case mạnh mẽ trong kỷ nguyên AI và cách tiếp cận toàn diện đối với Data), đã thu hút sự quan tâm đặc biệt, với 90 chỗ ngồi đã được đặt trước 4 tuần trước sự kiện. Điều này là minh chứng cho sự đón nhận của khách tham dự đối với phần chia sẻ của FSOFT, cũng như với những giải pháp về Data & Analytic mà FSOFT đem tới.

Tổng kết, góp mặt tại Gartner Data & Analytics Summit lần này, FSOFT không chỉ thành công trong việc giới thiệu thế mạnh về Data & Analytics mà còn là cơ hội để thăm dò thị trường, xây dựng các mối quan hệ và tăng cường uy tín của FSOFT trong lĩnh vực AI và phân tích dữ liệu tại Nhật Bản.

Related Articles

Mới nhất