17.6 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024

Buy now

FJP và Be-Bit ra mắt gói hỗ trợ PoC sử dụng Generative AI tốc độ cao với chi phí thấp

Từ tháng 5/2024, FJP hợp tác với Be-Bit cung cấp dịch vụ hỗ trợ PoC nhanh chóng, sử dụng Generative AI nhằm đẩy nhanh việc giới thiệu AI, nhấn mạnh vào UX (trải nghiệm người dùng) trong các hoạt động nội bộ và dịch vụ khách hàng.

Generative AI là công nghệ có thể biến đổi đáng kể trải nghiệm khách hàng. Nhưng ở Nhật Bản, việc sử dụng vẫn bị giới hạn ở các hoạt động nội bộ. Be-Bit và FJP đã hợp tác để hỗ trợ việc sử dụng Generative AI trong các dự án riêng lẻ, kết hợp khả năng của cả hai bên nhằm đẩy nhanh hoạt động kinh doanh Generative AI tại thị trường Nhật Bản.

Cụ thể, bằng cách tận dụng thế mạnh hai bên, Be-Bit và FJP sẽ cùng cung cấp dịch vụ PoC nhanh chóng cho Generative AI dưới dạng dịch vụ trọn gói. Dịch vụ này sẽ giúp các công ty nhanh chóng xác minh tính khả thi và hữu ích của các ý tưởng sử dụng Generative AI, giải quyết các vấn đề như hiểu xu hướng sử dụng AI từ góc độ toàn cầu, xem xét cập nhật chiến lược DX/UX cũng như xác định phương hướng và triển khai các loại hình dịch vụ.

Kể từ khi thành lập vào năm 2000, Be-Bit đã hỗ trợ cải tiến UX trên toàn cầu bằng cách tận dụng tối đa các công nghệ tiên tiến như AI để theo dõi các xu hướng mới, triển khai sớm và cập nhật các phương pháp mới, với thế mạnh là tạo ra kết quả kinh doanh từ góc độ người dùng một cách kỹ lưỡng.

Với việc hỗ trợ từ xây dựng chiến lược, thiết kế dịch vụ, triển khai và xác minh dịch vụ cho đến cải tiến hoạt động, sự hợp tác này hứa hẹn có thể cải thiện cả trải nghiệm của khách hàng và kết quả kinh doanh.

Related Articles

Mới nhất