12.2 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024

Buy now

Nữ Gen Z chia sẻ về FJP

Nguyễn Thị Thanh Huyền và Phú Nữ Ái Nhung, đến từ bộ phận Sales, đã chia sẻ rằng việc gia nhập FPT Japan (FJP) là một cơ hội để họ cống hiến và phát triển bản thân.

Ngay khi tốt nghiệp và tìm được công việc phù hợp, Nguyễn Thị Thanh Huyền tham gia buổi Day One đầu tiên của FJP và có nhiều ấn tượng đáng nhớ. Cô chia sẻ: “Buổi lễ gia nhập công ty của FJP rất đặc biệt đối với tôi. Từ bây giờ, với tư cách là một thành viên của FJP, tôi sẽ cố gắng hết sức để đóng góp cho sự phát triển của công ty. Làm việc trong phòng kinh doanh, tôi rất coi trọng về con số. Tôi muốn đạt được mục tiêu doanh thu 1026 oku yên vào năm 2025 và sẽ cố gắng hết sức để thực hiện điều đó”.

Cùng chung cảm xúc Phú Nữ Ái Nhung cũng bày tỏ niềm vui khi là một thành viên của FJP. “Tôi đã rất hào hứng và hồi hộp khi bước vào hội trường và ngạc nhiên với sự hiện diện của rất nhiều người ở đây. Thật tự hào khi được làm việc cho công ty. Là một phần của team, tôi muốn cùng mọi người nỗ lực để hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Tôi sẽ cố gắng vượt qua KPI đã được đặt ra cùng đội nhóm của mình”.

Hiện Nhung và Huyền đang tham gia chương trình AMA Training Program 2024 do khối Sales FJP tổ chức. Sự kiện này là cơ hội để những nhân viên mới được tham gia những buổi training, giới thiệu các dịch vụ, môi trường làm việc tại head office FPT. Đồng thời, đây cũng là dịp để các thành viên chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và tạo ra những mối quan hệ gắn kết.

Hy vọng rằng qua những buổi đào tạo chuyên sâu, các bạn sẽ có được những kỹ năng, kiến thức cần thiết, hiểu được giá trị cốt lõi của tập đoàn FPT Software.

Related Articles

Mới nhất