19 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024

Buy now

FJP dẫn đầu FSOFT về số chứng chỉ PMP trong quý I

FSOFT đang đẩy mạnh phong trào học thi chứng chỉ PMP toàn công ty. Với 10 chứng chỉ PMP, FJP là đơn vị đứng đầu FSOFT về số chứng chỉ này sau 3 tháng đầu năm.

Theo số liệu từ LDI, toàn FSOFT thu về 38 chứng chỉ PMP trong quý 1. FJP là đơn vị có số chứng chỉ cao nhất với 10 chứng chỉ. Hai đơn vị còn lại trong Top 3 là FHM và FHN.

Tại FJP, phong trào học thi PMP cũng được đẩy mạnh với sự khuyến khích từ CDO Nguyễn Đức Hoanh. Theo đó, các đơn vị trong FJP đang tích cực trong cuộc đua này tại quý I gồm: NVI – 3 chứng chỉ, MSI và GE mỗi đơn vị thêm 2 chứng chỉ, các đơn vị khác như DLG, FA, IFS – 1 chứng chỉ và đang tiếp tục bổ sung số lượng.

Chị Dương Thị Nhàn, đại diện NVI UC, đơn vị đạt chứng chỉ PMP cao nhất FJP cho hay: “PMP mới là bước đầu tiên trong quá trình quản lý dự án. Thông qua chứng chỉ PMP để có thể tiếp cận những lý thuyết quản lý chuẩn chỉnh và bổ sung thêm kinh nghiệm từ thực tế dự án, từ PM offshore, DM dự án… Tuy nhiên, việc đặt chứng chỉ PMP như một hoạt động “fast track”, giúp các bạn rút ngắn quá trình học tập để có thể thích nghi với các dự án ngày một phức tạp nhanh hơn”.

Trong năm nay, NVI UC (khu vực Chubu) cũng đặt mục tiêu sẽ đạt 10 chứng chỉ PMP. “Ngoài việc công bố chế độ khen thưởng, NVI UC cũng tổ chức 1 team để các bạn cùng ôn thi, vừa join học, vừa ôn kiến thức, vừa trao đổi kinh nghiệm dự án. Đơn vị cũng kịp thời điều chỉnh để các bạn có nhiều cơ hội thử sức, ứng dụng những gì đã học vào bài toán thực tế”, chị Nhàn nói.

Từ năm 2022, CDP FJP Nguyễn Đức Hoanh đã phát động chiến dịch tất cả các PM ở FJP đều cần phải có chứng chỉ Project Management Professionals (PMP). Đến nay, FJP đã có hơn 100 chứng chỉ PMP. Mục tiêu hết 2024, FJP sẽ có thêm 70 chứng chỉ.

Để hỗ trợ CBNV học và thi, trong quý I và II, LDI và FSA sẽ tổ chức các lớp học liên quan. Công ty cũng hỗ trợ CBNV 100% lệ phí thi (nếu đỗ) và mức khen thưởng 30,000 JPY/cá nhân. Các cá nhân thi đỗ trong quý 01 sẽ được trao thưởng cùng với kỳ lương tháng 4 này.

Related Articles

Mới nhất