15.1 C
New York
Thứ Tư, Tháng Mười 23, 2024

Buy now

FJP S-MEN 2024 thu hút gần 150 người tham gia buổi Orientation

Buổi định hướng của chương trình S-MEN đã diễn ra vào tối ngày 27/2 với sự tham gia đông đảo của các thành viên.

Chính thức bắt đầu từ tháng 3/2024, chương trình S-MEN tập trung vào việc xây dựng framework để theo dõi các cặp mentor-mentee, hỗ trợ mentee trong việc phát triển kỹ năng, và cung cấp tư vấn đúng thời điểm trong các dự án.

Batch 1 dự kiến tập trung vào 30 mentor, nhưng đã có hơn 40 đăng ký, BTC đang lựa chọn thành viên để thử nghiệm. Đối tượng tham gia là các nhân viên ở cấp độ DM, FPM và FSE level 3 trở lên. Mục tiêu là mỗi mentor sẽ đào tạo được 1-3 mentee trong vòng 1 năm, tập trung vào việc phát triển nguồn lực cho Account Level để xây dựng nền tảng vững chắc, tập trung vào hoạt động giao hàng và phát triển kinh doanh.

S-MEN đặt KPI cho cả năm là 100 mentor. Khi tham gia chương trình, mentor và mentee sẽ đánh giá kỹ năng cơ bản của mentee thông qua nền tảng Akajob. Mentor sẽ hỗ trợ mentee thông qua việc gặp gỡ định kỳ, thảo luận và tham gia các khóa học được cung cấp bởi LDI để nâng cao kỹ năng.

Anh Phạm Đức Mạnh, đại diện chương trình, chia sẻ: “Hy vọng chương trình sẽ khám phá những tài năng mới, xây dựng thế hệ trẻ, và tạo ra cơ hội và môi trường học tập cho mentee cùng mentor của họ”.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất