18.9 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024

Buy now

Nghệ nhân FJP từ 5 quốc gia gói bánh chưng “siêu nhắng, 15 phút là xong”

Giám Khảo CEO FJP Đỗ Văn Khắc và CPO FJP Trịnh Văn Thảo đã phải oản tù tì để quyết định đội nào giành giải nhất trong cuộc thi “Isso Chưng Cake – Finding Chưng Cake King 2024” diễn ra vào chiều ngày 30 Tết (9/2) tại Daimon, Tokyo.

“Isso Chưng Cake” có các đội chơi: BX, MSI, DLG và DXG. Các thành viên đến từ 5 quốc gia khác nhau gồm: Việt Nam, Trung Quốc, Myanmar, Nhật Bản và Pháp. Các đội chơi tham gia gói 3 bánh Chưng vuông trong thời gian 15 phút. Ban Giám khảo sẽ chấm điểm dựa trên tốc độ, kỹ thuật gói bánh và tính thẩm mĩ để tìm ra đội chiến thắng.

Ngoài tiêu chí gói bánh chưng đẹp và nhanh, anh Khắc đề cao tiêu chí “vui nhất, nhắng nhất như Minions thì sẽ nhất”. Chung cuộc, đội BX đã giành chiến thắng với số tiền thưởng 2 man yên. Các đội có thứ hạng 2 và 3 nhận giải thưởng là 1.5 man yên kèm giỏ quà tết. Đội đứng vị trí thứ 4 ngoài giỏ quà tết bất ngờ nhận 1 man yên từ CEO FJP.

“Isso Chưng Cake – Finding Chưng Cake King 2024” là sự kiện đầu tiên trong chuỗi event Bunka Day (Ngày văn hóa) do FJP FUN tổ chức nhằm thúc đẩy và lan tỏa tinh thần Diversity trong toàn công ty.

Hiện, FJP có gần 3.000 CBNV làm việc tại 16 văn phòng trên khắp nước Nhật. Số CBNV nhân viên này đến từ 22 quốc tịch khác nhau. Do đó, cuộc thi nhằm giúp các CBNV global hiểu hơn về văn hóa của Việt Nam và tăng sự gắn kết nội bộ.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất