18.9 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024

Buy now

Ban lãnh đạo FJP thăm nhà Tam hậu FJP 2023

Hành trình đặc biệt của Ban lãnh đạo FJP trải dài từ miền Bắc tới miền Đông Nam Bộ, nơi các gia đình Tam hậu FJP đang sinh sống đã diễn ra vào ngày 20/1.

Tại Hải Dương, đại diện Ban lãnh đạo công ty CEO FCJ Nguyễn Hữu Long đã tới thăm gia đình anh Tống Quốc Trượng trước thềm năm mới. Ở Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Vũng Tàu, Phó TGĐ FJP Nguyễn Việt Vương đã lần lượt tới thăm gia đình chị Nguyễn Phương Hồng Hạnh và anh Nguyễn Phúc Thịnh.

Tại đây, đoàn FJP đã thăm hỏi, báo cáo thành tích của các cá nhân Tam hậu tới gia đình và tặng quà chúc Tết Giáp thìn năm 2024.

Trong mỗi ánh mắt, nụ cười của những người cha, người mẹ và người thân đều lấp lánh niềm hạnh phúc và tự hào khi thấy con em mình được ghi nhận là 1 trong 3 cá nhân xuất sắc nhất công ty.

Qua đây, các gia đình cũng đã nhắn nhủ tới Tam hậu và gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo công ty đã quan tâm và dành thời gian đến tận nhà thăm hỏi.

Thăm và chúc Tết gia đình Tam hậu FJP là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty tới gia đình các CBNV. Đồng thời, thay lời nhắn nhủ: Ba mẹ và gia đình hãy yên tâm và giữ sức khỏe để luôn là hậu phương vững chắc, điểm tựa tinh thần cho con em mình vững vàng công tác xa nhà.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất