16.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024

Buy now

Tiếp tục tặng cà phê cho CBNV sử dụng QR code để check in

Tỷ lệ người sử dụng QR code để check in tại văn phòng của FJP chưa cao, SSC mong muốn con số này sẽ tăng lên và trở thành thói quen trong thời gian tới.

Sau 1 tháng thực hiện campaign tặng voucher mua cà phê cho user (người dùng) hướng dẫn khách hàng sử dụng QR code khi check in, SSC ghi nhận có 8 lượt sử dụng trên tổng số 105 lượt book phòng họp tại tầng 5 văn phòng Daimon. Tỷ lệ này tương đương đạt 7,6%.

Dù con số vẫn rất khiêm tốn nhưng SSC đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

SSC kỳ vọng, thời gian tới user sẽ tích cực giới thiệu việc sử dụng tool Receptionist tới khách hàng nhiều hơn nhằm nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của công ty trong mắt khách hàng.

Hiện, SSC vẫn tặng voucher cà phê cho các user tích cực sử dụng QR Code. Chương trình áp dụng tại văn phòng Daimon và Landmark. Các văn phòng khác sẽ nhận cà phê 7evelen.

Từ đầu tháng 9/2023, FJP đã triển khai việc đón khách bằng QR Code với tool Receptionist. Theo đó, khách tới văn phòng của FJP chỉ cần quẹt QR Code để check-in thay vì gọi điện thoại truyền thống như hiện tại.

QR code này được tạo ra bằng việc booking phòng họp trên hệ thống tool MRBS (Meeting Room Booking System), PIC (người phụ trách) chỉ cần gửi cho khách hàng trước ngày họp.

Tool Receptionist là sản phẩm của FJP SSC kết hợp cùng FST nhằm giúp khách hàng thuận tiện trong việc check in khi tới văn phòng công ty. Theo kế hoạch, SSC sẽ tiếp tục triển khai tool Receptionist tại các chi nhánh khác của FJP.

Thông tin về chương trình tặng coffee, liên hệ: AnhPN3@fpt.com
Quy trình đón khách bằng QR Code:

  1. Book họp trên tool MRBS, chú ý chọn cuộc họp External để tool xuất ra QR code.
  2. Nhận mail xác nhận từ tool MRBS gồm QR code, guideline tiếng Anh và tiếng Nhật cho KH check in khi tới VP FJP.
  3. Gửi guideline và QR code cho KH trước ngày hẹn. Chú ý hướng dẫn KH check in bằng QR code.
  4. PIC sẽ nhận được tin nhắn qua teams thông báo việc khách hàng đến VP.
  5. Bấm vào link trong tin nhắn trên Teams để trả lời khách.
  6. Nhanh chóng di chuyển tới chỗ khách để đón tiếp.

Related Articles

Mới nhất