17.4 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024

Buy now

Người FJP hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng động đất tại tỉnh Ishikawa

San sẻ với nhân dân Nhật Bản trong lúc khó khăn là truyền thống tốt đẹp của người FJP. CBNV FJP có thể tham gia ủng hộ bằng nhiều hình thức để giúp đỡ những nạn nhân kém may mắn.

Trận động đất hôm 1/1 tại tỉnh Ishikawa đã để lại nhiều hậu quả nặng nề. Giới chức tỉnh Ishikawa thông báo, hiện đã có 168 người được xác nhận thiệt mạng và 323 người khác vẫn chưa được tìm thấy sau trận động đất mạnh vào ngày đầu tiên của năm mới tại miền trung Nhật Bản. Số người bị thương được xác nhận trong thảm họa này tại tỉnh Ishikawa là ít nhất 560 người.

Trước tình hình trên, tinh thần thiện nguyện của người FPT đang được lan toả thông qua việc FJP ủng hộ 300 man Yên cho tỉnh Ishikawa.

Với tinh thần tương thân tương ái, FJP cũng kêu gọi CBNV chung tay hỗ trợ người dân tại tỉnh này. Theo đó, FJPer có thể gửi trực tiếp tới Quỹ cứu trợ thiên tai bán đảo Noro, tỉnh Ishikawa tại đây.

Khi tham gia hoạt động thiện nguyện, FJPer sẽ được hoàn thuế, và nhận biên nhận ủng hộ (nếu có nhu cầu).

Ngoài ra, FUN FJP cũng đứng ra là đầu mối nhận ủng hộ từ FJPer (không hoàn thuế). FJPer có thể gửi tiền ủng hộ tại 2 tài khoản ngân hàng.

  1. Bank: MUFJ
    Branch: 五反田支店 (ごたんだ)
    Account number: 0535371 (普通)
    Account name: FJP Youth Union (エフジエイピー ユース ユニオン)
    Content: FJP Charity_ Account
  2. Bank: Mizuho (みずほ)
    Branch: 五反田支店 (ごたんだ)
    Account number: 4351828(普通)
    Account name: FJP 青年団体 (エフジエイピセイネンダンタイ)
    Content: FJP Charity_ Account

Related Articles

Mới nhất