23.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

RUF – kênh tuyển dụng “chất”

Những ứng viên được giới thiệu qua CBNV FJP đều có trình độ chuyên môn tốt và hiểu biết cơ bản về văn hóa công ty.

2023 được xem là năm khởi sắc của FJP trên tất cả các mặt trận, trong đó có tuyển dụng. Đóng góp vào các chỉ số tích cực của hoạt động bổ sung nguồn lực phải kể để RUF (kênh giới thiệu ứng viên từ CBNV).

Theo số liệu từ RUF, năm qua, số CV và won senior tăng cao, từ 98 lên 146 CV so với cùng kỳ, tương ứng tăng 48.98%. Số CV và số won global tăng từ 60 lên 78 CV, tương đương tăng 30%.

Chị Trử Anh Thư cho hay, tỷ lệ win rate tại hầu hết các chỉ số đều tăng cho thấy chất lượng CV tăng đáng kể. Tổng số tiền giải ngân cho RUF trong năm 2023 là gần 24.000 Yen.

Năm qua, RUF đã triển khai nhiều hoạt động, sự kiện nội bộ theo hình thức online và cả offline tại các bộ phận VI và nhận được nhiều quan tâm của CBNV.

Ngoài các hoạt động duy trì từ năm 2022, có thể kể đến các chương trình online như Ruf Racing, Ruf ambassador…, các sự kiện offline như: Event sharing ở NGO, OSA… Đặc biệt, đội ngũ RUF cũng cùng tham gia giao lưu với các đơn vị trong Sumup cuối năm nhằm lan tỏa RUF tới từng thành viên.

Sang năm 2024, RUF đặt mục tiêu các chỉ số đều tăng 50% so với 2023. Theo đó, RUF đã lên kế hoạch triển khai chạy tool trong Ruf.fjp/ và xây dựng chính sách thưởng mới để khích lệ CBNV tham gia nhiều hơn.

Tô Ngà

Related Articles

Mới nhất