21.4 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024

Buy now

Tặng cà phê cho CBNV sử dụng dịch vụ check in bằng tool Receptionist

Từ ngày 20/12, PIC (người phụ trách) có khách đến làm việc tại các văn phòng FJP và thực hiện book phòng qua hệ thống Receptionist sẽ nhận được 1 cốc cà phê từ SSC. Việc đặt phòng trước trên ứng dụng sẽ giúp FJP giảm tải được nhân lực và thời gian, đồng thời nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của công ty trong mắt khách hàng.

Đầu tháng 9/2023, FJP đã triển khai việc đón khách bằng QR Code với tool Receptionist. Theo đó, khách tới văn phòng của FJP chỉ cần quẹt QR Code để check-in thay vì gọi điện thoại truyền thống như hiện tại.

QR code này được tạo ra bằng việc booking phòng họp trên hệ thống tool MRBS (Meeting Room Booking System), PIC (người phụ trách) chỉ cần gửi cho khách hàng trước ngày họp.

Hiện, việc check-in tự động được triển khai tại Osaka, Landmark, Nagoya và Daimon. SSC sẽ tặng voucher cà phê cho 100 PIC đầu tiên có khách thực hiện check-in tự động. Chương trình áp dụng tại văn phòng Daimon và Landmark. Các văn phòng khác sẽ nhận cà phê 7evelen.

Tool Receptionist là sản phẩm của FJP SSC kết hợp cùng FST nhằm giúp khách hàng thuận tiện trong việc check in khi tới văn phòng công ty. Theo kế hoạch, SSC sẽ tiếp tục triển khai tool Receptionist tại các chi nhánh khác của FJP.

Thông tin về chương trình tặng coffee, liên hệ: AnhPN3@fpt.com

Quy trình đón khách bằng QR Code:

1. Book họp trên tool MRBS, chú ý chọn cuộc họp External để tool xuất ra QR code.

2. Nhận mail xác nhận từ tool MRBS gồm QR code, guideline tiếng Anh và tiếng Nhật cho KH check in khi tới VP FJP.

3. Gửi guideline và QR code cho KH trước ngày hẹn. Chú ý hướng dẫn KH check in bằng QR code.

4. PIC sẽ nhận được tin nhắn qua teams thông báo việc khách hàng đến VP.

5. Bấm vào link trong tin nhắn trên Teams để trả lời khách.

6. Nhanh chóng di chuyển tới chỗ khách để đón tiếp.

Related Articles

Mới nhất