24.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Buy now

Lan tỏa hình ảnh và năng lực của FJP tại nhà ga Sapporo

Biển quảng cáo được đặt tại khu vực hành lang nhà ga Sapporo nhằm thu hút sự chú ý của người đi tàu. Sau Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka và Okinawa, đây là chiến dịch quảng cáo thứ 6 của JMC.

Dịp này, anh em FJP ở Hokkaido đã đến check-in và chụp ảnh với biển quảng cáo. Anh Kenshi Sakano (bộ phận) đánh giá, đây là một chiến dịch tốt, lan tỏa hình ảnh của công ty.

Cùng quan điểm, anh Konaka Junichi (bộ phận) cho rằng, đặt biển quảng cáo ở khu vực tàu điện ngầm Sapporo Minamisatsu Premium là nơi tốt nhất. Đây là nơi có nhiều người đi làm nhất ở Sapporo, vì vậy, biển quảng cáo có thể giúp nâng cao nhận thức về quy mô của FPT; nâng cao sự gắn kết của nhân viên FPT ở Hokkaido; tăng cường liên hệ với FPT từ những người tìm việc. Đã có những người đi qua ga và đứng nhìn rất lâu vào quảng cáo này. “Tôi tin rằng có nhiều tác động tích cực đáng giá hơn nhiều. FPT vẫn chưa nổi tiếng ở Hokkaido nên mong họ tiếp tục quảng bá dù quy mô nhỏ”, anh nói.

Theo đại diện JMC, FJP đề cao khẩu hiệu【 Accompany THE FUTURE 共に未来をつくるデジタルカンパニー】, luôn đồng hành và góp phần giải quyết các vấn đề với khách hàng Nhật Bản. Thiết kế mới của hình ảnh quảng cáo lần này dựa trên màu sắc thương hiệu FPT và họa tiết ấm áp của mùa giáng sinh khiến biển quảng cáo nổi bật và gây chú ý với mọi người.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất