16.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024

Buy now

FPT Japan tham gia sự kiện VPJ The Debaters 2023

Ngày 10/12 vừa qua, Hội Chuyên gia người Việt Nam tại Nhật Bản (Vietnamese Professionals in Japan) đã tổ chức thành công sự kiện VPJ The Debaters 2023 tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

VPJ The Debaters 2023 được tổ chức hướng tới cộng đồng người Việt trẻ đang làm việc tại Nhật Bản, nhằm tìm ra câu trả lời cho vấn đề ở lại Nhật hay rời đi trong bối cảnh đồng Yên yếu và nền kinh tế Nhật Bản đang đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức.

Sự kiện với sự góp mặt của 4 diễn giả cùng 3 khách mời ban tranh luận, đều là các chuyên gia trong ngành đến từ Việt Nam, Nhật Bản và Úc, đã thu hút được gần 100 tri thức Việt trẻ đang làm việc tại Nhật Bản.


Với hình thức tranh luận, các diễn giả cung cấp những thông tin mới nhất về thị trường lao động, kinh tế, phúc lợi, chính trị xã hội và cơ hội nghề nghiệp cũng như những ưu, nhược điểm của việc ở lại Nhật hoặc rời đi. Người tham dự không chỉ được lắng nghe mà còn có thể chia sẻ quan điểm của bản thân trong phần Hỏi đáp cuối chương trình.

Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung tham gia với vai trò diễn giả chia sẻ góc nhìn Cơ hội nghề nghiệp tại FPT Japan. Phần chia sẻ đã giúp các khách mời hiểu rõ hơn về FPT và con đường nghề nghiệp tại Nhật.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất