14.8 C
New York
Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Buy now

Go Vietnam batch 3 kết thúc chuyến trải nghiệm tại Việt Nam

Cuối tuần qua, 23 CBNV global tại FJP đã kết thúc chuyến trải nghiệm một tuần với nhiều cảm nhận ấn tượng khó quên về FPT và FSOFT.

Tại Đà Nẵng, đoàn đã giành thời gian đến thăm nơi làm việc tại Massda, Fcomplex với sự tiếp đón của các anh chị Ban lãnh đạo FSOFT tại Đà Nẵng và DPS. Ngoài tìm hiểu các nghiệp vụ của DPS đoàn Go Vietnam cũng được nghe giới thiệu về Fsoft miền trung và dành thời gian giao lưu cùng với các anh chị tại đây.

Trong chuyến ghé thăm trường Hy vọng, đoàn được giao lưu cùng cô hiệu trưởng, anh chị quản lý và tặng quà cho các em học sinh. Hiện trường đang có 230 học sinh và dự kiến trong vòng 18 năm tới có thể giúp đỡ và nuôi ít nhất 1000 em đến tuổi thành niên.

Đặc biệt, lần này đoàn đã tham gia event tự làm bánh cuốn và cafe do team EX tại Đà Nẵng tổ chức. Cùng với điệu nhảy “kiến tạo hạnh phúc” lúc mở màn, event đã mang lại ấn tượng về FPT trẻ khỏe cùng những trải nghiệm tuyệt vời về văn hóa ẩm thực Việt Nam đến đoàn Go Vietnam.

Trước đó tại Hà Nội, chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà đã dành thời gian để chia sẻ với đoàn ngay trong buổi đầu gặp mặt. Đoàn đã được tìm hiểu về các key program của các đơn vị sản xuất, tập đoàn FPT và ghé thăm FPT shop, Long Châu Pharmacy.

Go Việt Nam là chương trình do Ban Diversity FJP phối hợp với các bên liên quan tổ chức. Mục tiêu của chương trình nhằm giúp CBNV global có thể khám phá nơi làm việc của các đồng nghiệp FPT, tăng cảm giác thân thuộc giữa văn hóa Việt Nam – Nhật Bản. Đây là chuyến thứ 3 của chương trình, tổng số CBNV tham gia là 59 người. Dự kiến năm 2024 sẽ tiếp tục tổ chức thêm 5 batch go Việt Nam với tổng số lên đến 100 nhân viên.

Related Articles

Mới nhất