15.6 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024

Buy now

Người FJP chủ động chọn hiển thị thông tin năm sinh trên myFPT

Năm sinh là thông tin cá nhân của mỗi người. Việc mỗi CBNV tùy ý để hiển thị hay không hiển thị năm sinh trên myFPT là sự tôn trọng quyền riêng tư của nhân viên.

Đầu tháng 9, FJP đã triển khai lấy ý kiến đồng thuận về việc sử dụng hình ảnh và ngày sinh của CBNV. Từ đây, FJP đã đề xuất với FSOFT về việc để CBNV tùy ý lựa chọn hiển thị thông tin năm sinh trên ứng dụng.

Đề xuất này cũng là mong muốn của một số CBNV, vì vậy team myFPT đã thực hiện việc tùy ý lựa chọn hiển thị thông tin năm sinh, áp dụng cho toàn FSOFT.

Theo đó, CBNV truy cập vào ứng dụng, chọn tab Profile => Chọn My Profile => Tích vào icon con mắt ở dòng Date of birth để tùy chỉnh. Thông tin năm sinh của user sẽ được hiển thị hoặc ẩn đi.

Tại Nhật Bản cũng như một số nước châu Âu, các thông tin cá nhân như tuổi (năm sinh)/ giới tính… nếu sử dụng cần phải có sự chấp thuận của người sở hữu (chính chủ).

Luật thông tin cá nhân cho phép nhân viên có quyền yêu cầu công ty không tự ý hiển thị thông tin cá nhân của họ cho đồng nghiệp. Bởi vậy, lần triển khai tính năng mới của myFPT cũng nhằm mục tiêu này.

Tô Ngà

Related Articles

Mới nhất