18.9 C
New York
Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024

Buy now

FJP mở rộng văn phòng Osaka

Cơ ngơi của FPT Osaka tại tòa nhà Jre Dojima Tower sẽ có thêm tầng 15, bên cạnh tầng 16 trước đây, cung cấp chỗ ngồi cho khoảng 70 CBNV.

Nằm trong chiến lược phát triển kinh doanh ở khu vực Kansai (Nhật Bản), FPT Japan chủ trương đầu tư và mở rộng văn phòng mới hiện đại tại Osaka để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng.

Cụ thể, mặt sàn mới có diện tích 364.77㎡ đáp ứng 70 chỗ ngồi, 10 chỗ ngồi counter, khu refresh và 5 web booth. Việc mở rộng lần này cũng hướng tới việc tiếp cận và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất.

Theo đại diện FJP Osaka, việc thêm 1 tầng mới là bước đệm lớn để chi nhánh tăng trưởng trong tương lai. Văn phòng mới cung cấp một không gian hoạt động, sản xuất lý tưởng, và có khả năng cung cấp đủ chỗ ngồi khi dự án có nhu cầu tăng size. Màu sắc được phối sống động, tươi trẻ với thảm tông màu ấm áp. Không gian được bố trí cây xanh tạo cảm giác giống như Campus thu nhỏ.

Hiện nay, văn phòng mới đã được đi vào hoạt động chính thức, mang lại môi trường làm việc mới, hiện đại, đầy đủ tiện ích cho đội ngũ nhân viên tại đây, cũng như tạo ra ấn tượng đối cho khách hàng tại Osaka về quy mô, tầm vóc và uy tín của FPT Japan.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất