12.7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024

Buy now

FJP tham gia sinh hoạt cùng Kodomo Shokudo

Vừa qua, FPT Japan đã tham gia sự kiện thiện nguyện kết hợp cùng NPO Musubie tại tổ chức Kodomo Shokudo ở khu vực Kameari, Tokyo. Đây là hoạt động đồng hành cùng “Căn tin Trẻ em” (Kodomo-Shokudo Project) nằm trong chuỗi thiện nguyện hướng đến chào mừng sinh nhật 18 tuổi của FJP.

Tổ chức Kodomo Shokudo là hằng tháng sẽ có những hoạt động ý nghĩa như phát bữa ăn miễn phí, tặng quà và nhu yếu phẩm cho những gia đình đơn thân, gia đình có thu nhập thấp và những người đang gặp khó khăn.

Tại buổi sinh hoạt lần này, FJP đã gửi quà tặng cho các bé và tham gia các hoạt động khác như hỗ trợ học tập và lắng nghe chia sẻ của các em. Chuyến đi này không chỉ là một hành trình thiện nguyện, mà còn là bước khởi đầu cho chuỗi hoạt động “Căn tin trẻ em” hướng đến sinh nhật 18 tuổi của FJP.

Ngoài ra trong năm 2023, chuỗi hoạt động thiện nguyện do FJP FUN thực hiện cũng sẽ xây cầu FPT Japan khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, và hoạt động “Chắp cánh ước mơ” quyên tặng cho 2 trường học miền núi phía bắc thiết bị, kệ sách, đồ dùng học tập phục vụ trẻ em nơi đây.

Hanh Ni

Related Articles

Mới nhất