15.4 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024

Buy now

Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội – NGƯT. PGS. Huỳnh Quyết Thắng gặp cộng đồng cựu sinh viên Bách Khoa tại Nhật Bản

Chiều ngày 14/10, Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội, NGƯT. PGS. Huỳnh Quyết Thắng đã tới văn phòng Daimon, Tokyo giao lưu với các thế hệ sinh viên của trường đang làm tại FJP. Đây là năm đầu tiên thầy Thắng trực tiếp gặp HUSTA tại Nhật Bản.

Đây là năm đầu tiên thầy Thắng trực tiếp gặp HUSTA tại Nhật Bản. Thầy Huỳnh Quyết Thắng cho biết việc các thế hệ sinh viên của Bách Khoa ở nước ngoài được kết nối với nhau là điều rất quan trọng. Hiệu trưởng đánh giá cao các hoạt động tri thức, văn hoá – đoàn thể của hội trong 1 năm qua.

“Tôi mong mỗi bạn sẽ tiếp tục phát huy chất Bách Khoa. Cùng nhau phát triển hội đồng môn Bách Khoa Hà Nội trên toàn cầu lớn mạnh”, thầy nói.

CPO Trịnh Văn Thảo – cựu sinh viên Bách Khoa cho hay, bản thân anh đôi khi vẫn “Ám ảnh” với những bài kiểm tra khó tưởng chừng như không thể vượt qua trên giảng đường ĐH Bách Khoa. Hai từ “Ám ảnh” này lại có ý nghĩa với cuộc sống, bởi khi làm việc ở FPT việc ám ảnh khách hàng, tìm ra lời giải là rất quan trọng.

Anh Thảo mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục đồng hành để HUSTA có nhiều hoạt động mang lại lợi ích cho cộng đồng, và cho từng thành viên.

Thầy Lê Đức Anh – Phó Giáo Sư tại Đại học Tokyo, Chủ tịch Hội cựu Sinh viên BKHN tại Nhật Bản cho biết trong thời gian sắp tới, cộng đồng HUSTA sẽ có nhiều chương trình gặp gỡ, giao lưu, kết nối, thắt chặt tình đoàn kết nhằm kết nối các thế hệ cựu sinh viên ĐH Bách Khoa đang làm việc ở xứ sở Hoa anh đào.

Hiện, FJP có trên 200 cán bộ nhân viên là cựu sinh viên ĐH Bách Khoa đang làm việc và sinh sống.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất