15.8 C
New York
Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024

Buy now

FJP wiki trở lại với giao diện mới, chiêu mộ phóng viên

Từ ngày 22/9, hệ thống trang tin nội bộ của FJP được “thay áo” nhằm giúp độc giả trên khắp năm châu và những ứng viên tiềm năng có thêm trải nghiệm khi tìm hiểu về văn hóa của công ty.

Wikifjp.com ra mắt từ năm 2019 đúng dịp kỷ niệm 15 năm thành lập FJP. Sau một thời gian vận hành, website được FUN nâng cấp giao diện với hai ngôn ngữ chính là tiếng Việt và tiếng Nhật. Trong tương lai, website sẽ được bổ sung thêm tiếng Anh.

Bên cạnh các chuyên mục Kinh doanh, Công nghệ, Người FJP, trong lần nâng cấp này, website có thêm hai chuyên mục mới là Life at FJP và Thư viện. Không chỉ là hub lưu trữ thông tin, wikiFJP còn cung cấp và phản ánh mọi mặt về người FJP từ công việc tới cuộc sống.

Độc giả có thể tìm kiếm thông tin, chia sẻ những bài viết yêu thích trên mọi nền tảng, các ứng viên bên ngoài có thể hiểu rõ hơn về văn hóa của FJP. Đặc biệt, với kỳ vọng trở thành cầu nối gắn kết các anh em FJP trên toàn nước Nhật, mỗi CBNV FJP đều dễ dàng trở thành phóng viên của Wiki thông qua các bài viết về đời sống, văn hóa, ảnh đẹp và nhận nhuận bút hấp dẫn.

Hoàn thiện wikiFJP, hệ thống truyền thông nội bộ của FJP do FUN FJP phụ trách gồm các kênh: website wikifjp, workplace FJP, bản tin hình, Newsletter và fanpage F-Family in FJP.

Related Articles

Mới nhất