18.8 C
New York
Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024

Buy now

FJP mở đăng ký chương trình Go Japan, Enjoy Japan đợt 2/2023

Từ ngày 7/8 đến hết ngày 14/8, người thân của CBNV đang làm việc tại Nhật Bản có thể đăng ký tham gia các khóa học tiếng Nhật và nhận hỗ trợ từ chính sách Enjoy Japan, Go Japan của công ty.

Được triển khai từ năm 2022, Go Japan và Enjoy Japan đã nhận được sự quan tâm của đông đảo CBNV và người thân. Theo đó, bên cạnh nhưng hỗ trợ về cuộc sống cho onsiter dài hạn, FJP cũng hỗ trợ người thân của CBNV học tiếng Nhật.

Từ tháng 10/2022, chương trình hỗ trợ người thân CBNV FJP học tiếng Nhật đã tuyển sinh 2 đợt với gần 130 học viên. Toàn bộ học viên sau khi kết thúc khóa học đều cải thiện trình độ Nhật ngữ. Các yếu tố giảng viên, giáo án, môi trường học cũng được đánh giá tốt.

Chính sách “Enjoy Japan” được FJP triển khai nhằm giúp công ty gắn kết nhân viên. Một trong những nội dung của chính sách này dành cho người phụ thuộc của CBNV đang ký hợp đồng lao động với FJP. Theo đó, người phụ thuộc của CBNV sẽ được chọn lựa 1 trong 3 chương trình ưu đãi học tiếng tại Nhật gồm: miễn 100% chi phí khóa học tiếng Nhật tại trường Nhật ngữ FPT (FJP FJA) trong 1 năm; miễn 100% chi phí tham gia 5 khóa học online tự chọn của phòng đào tạo FJP (FJP RD LDI) trong 2 năm, hoặc nhận trợ cấp 330.000 JPY để tự đăng ký khóa học tiếng Nhật phù hợp tại các trường tiếng tại Nhật Bản.

Người phụ thuộc ở đây được hiểu là vợ/chồng hoặc con trên 18 tuổi của nhân viên và là đối tượng đang tham gia bảo hiểm phụ thuộc. Mỗi CBNV sẽ được đăng ký 1 suất tham gia chương trình này. Chế độ hỗ trợ cho người thân sẽ kết thúc nếu nhân viên chấm dứt hợp đồng với FJP.

Trước đó, FJP đã ra chính sách hỗ trợ đặc biệt dành cho Onsiter và người thân sang Nhật làm việc dài hạn có tên là Go Japan, áp dụng từ tháng 3/2022. Cụ thể, FJP sẽ cung cấp toàn bộ chi phí đi lại, gói hỗ trợ ổn định nhà ở cho onsite và người thân sang làm việc và sinh sống dài hạn. Đặc biệt, người thân của onsiter sẽ nhận học bổng tiếng Nhật tại trường Nhật ngữ FPT trong vòng 1 năm.

Với hai chính sách này, tất cả người thân của CBNV FJP đang làm việc tại Nhật sẽ được hỗ trợ 100% chi phí học tiếng theo ưu đãi lựa chọn.

Mọi chi tiết về chương trình liên hệ: LienTK2@fpt.com

Related Articles

Mới nhất